Đã bắt được đối tượng liên quan đến vụ nổ mìn tại tiệm vàng Hoàng Tín
Thứ năm, 21/06/2012 15:24

Ngay sau vụ nổ lớn xảy ra tại cửa hàng vàng Hoàng Tín (số 124 phố Nguyễn Thái Học, Hà Nội) vào trưa nay (21/6), thủ phạm đã bị bắt giữ và đưa về Phòng CSHS để tiếp tục điều ra làm rõ và truy bắt đối tượng còn lại.

>> Video hiện trường vụ nổ tiệm vàng Hoàng Tín

Một nhân viên của cửa hàng này kể lại, vào khoảng gần 11h trưa, có 2 nam thanh niên đi trên một xe gắn máy, đeo khẩu trang kín mít đến trước cửa hàng vàng này. Một người nhanh tay ném vào cửa hàng vàng một túi nhỏ, kèm theo lời đe doạ đó là mìn.

Nhân viên trong cửa hàng nhanh tay nhặt và ném ra ngoài thì một tiếng nổ lớn vang lên, làm sập biển quảng cáo của cửa hàng. Khói và lửa bắt đầu phát ra trong cảnh tượng tan hoang. Đã có ít nhất 10 người bị thương nặng.

Cửa hàng mỹ phẩm Xuân Thủy 122 ở bên cạnh cũng chịu chấn động của sức ép, bị hỏng hóc nhiều thiết bị. Một số nhân viên tại đây bị thương. Xe máy và chiếc xe tải đỗ trước cửa số nhà này đã bị thiêu cháy. Người lái xe tải bị thương nặng, ngay lập tức được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện gần đó.

Lực lượng CA quận Ba Đình đã bắt giữ được một đối tượng có liên quan ngay sau đó. Đối tượng này được dẫn giải về Phòng CSHS để làm tiếp tục điều tra mở rộng.

Hiện trường tan hoang của vụ nổ và một nhân viên bị thương sợ hãi khóc lóc

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc.

HNM
Tag: Nổ tiệm vàng , Tiệm vàng Hoàng Tín , Hà Nội , Trọng án , An ninh hình sự , Nổ mìn , Ám sát , Video nổ tiệm vàng Hoàng Tín