Cựu thủ môn ĐT Anh dính đòn thù từ CĐV đối thủ
Thứ bảy, 20/10/2012 14:04

Tại trận derby vùng Yorkshire tại Hillsborough giữa Sheffield Wed và Leeds Utd đã diễn ra một sự cố hết sức đáng tiếc.

Pha ra đòn của gã CĐV quá khích

Pha ra đòn của gã CĐV quá khích

Phút 77 của trận đấu, sau khi Michael Tonge ghi bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 cho Leeds một CĐV quá khích của đội khách đã lao vào sân tẩn thủ thành Chris Kirkland của đội chủ nhà. Khi đó Chris Kirkland vẫn đang đứng thẫn thờ sau bàn thua nên hoàn toàn không để ý đến sự xuất hiện của tay côn đồ và nhận một cú đánh trời giáng vào mặt và gục xuống sân ôm mặt cực kỳ đau đớn.

Chris Kirkland ôm mặt đau đớn còn gã CĐV còn đứng lại trêu ngươi

Sau đó, gã CĐV quá khích còn đứng lại giơ ngón tay thối về phía Chris Kirkland khung gỗ trước khi lẩn mất lên khán đài. HLV Dave Jones của Sheffield Wednesday vô cùng tức giận vì hành vi của CĐV Leeds Utd. “CĐV Leeds Utd nên bị cấm vào sân. Thật buồn khi họ có những hành động như vậy. Đó là một trận đấu tuyệt vời, nhưng chúng ta đang nói về các hành động xấu xa". HLV Dave Jones bức xúc phát biểu.

Trong khi đó, HLV Neil Warnock của Leeds cho rằng đây là một sự ô nhục. Bên cạnh đó, BLĐ Leeds cũng đã gửi lời xin lỗi tới đội chủ nhà. "CLB Leeds muốn công khai gửi lời xin lỗi và lên án hành động của CĐV. CLB sẽ hợp tác đầy đủ để nhanh chóng làm rõ vụ việc".

Video CĐV "hành hung" Chris Kirkland.

Thanh Hà (TH)
Tag: Tin bên lề , Thủ môn bị đánh , Bóng đá