Cưỡi xe gian, gặp 141 chạy vào tủ sắt nhà dân lẩn trốn
Thứ năm, 22/08/2013 23:38

Vứt chiếc xe máy không BKS lại, thanh niên chạy “vượt rào” qua dải phân cách rồi lẩn vào nhà dân, trốn trong tủ sắt đựng đồ.

Đối tượng Sơn

Đối tượng Sơn

Hồi 15h45 chiều ngày 21/8, Bùi Thanh Sơn (SN 1993, trú tại xã Cổ Bi, huyện Gia Lâm, Hà Nội) điều khiển xe máy Honda Dream không BKS lưu thông trên QL5 hướng vào nội thành Hà Nội.

Khi đến ngã tư Nguyễn Văn Linh - Sài Đồng (quận Long Biên), Sơn bắt gặp tổ công tác Y6/KH141 Công an TP Hà Nội đang làm nhiệm vụ tại đây. Khi được tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Sơn cho xe quay đầu chạy ngược chiều, tuy nhiên chạy được một đoạn thì thanh niên này gặp lực lượng hóa trang ra tín hiệu dừng xe.

Sơn tiếp tục cho xe quay trở lên cùng chiều, khi chạy đến gần chốt 141, đối tượng này bất ngờ vứt xe máy lại giữa đường, nhảy qua hàng rào phân cách trên QL5 rồi lẩn vào khu dân cư.

Tổ công tác lập tức cử người truy bắt đối tượng này, khi thấy Sơn chạy vào một xưởng cơ khí bên đường, các trinh sát liền bám theo. Trong quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện và bắt giữ Sơn khi y đang co ro ẩn nấp trong một chiếc tủ sắt.

Nơi đối tượng Sơn lẩn trốn (vòng tròn đỏ)

Tại chốt 141, Sơn khai nhận, y mua chiếc xe nói trên ở trên mạng với giá 3 triệu đồng và không có giấy tờ. Khi gặp 141, y sợ bị bắt nên mới “bỏ của chạy lấy người.

Đối tượng này cùng chiếc xe sau đó đã được bàn giao cho Công an sở tại xử lý theo luật định.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Hội những người "phát cuồng" vì 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Xe trộm cắp , Xe nhảy , Biển số giả , Xe gian , 141 Hà Nội , Clip 141 , Video 141 , Nhật ký 141 , Y6/141