Cuối tuần này, những khu vực nào có mưa to?
Thứ sáu, 20/09/2024 10:25

Theo Trung tâm dự báo KTTV Quốc gia, cuối tuần này (21-22/9) các khu vực trên cả nước đều có mưa rào và dông, cục bộ có nơi mưa to.

Bắc Bộ, từ ngày 20/9 đến ngày 21/9 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to; riêng khu vực riêng khu vực đồng bằng, phía Nam Sơn La và Hòa Bình có mưa, mưa vừa và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to.

Từ ngày 21-22/9, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to đến rất to; sau có mưa rào và dông vài nơi.

Khu vực Trung Bộ, đêm 20/9 đến ngày 21/9, khu vực từ Thanh Hóa đến Hà Tĩnh có mưa vừa, mưa to, cục bộ có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Các khu vực khác có mưa rào rải rác và có nơi có dông.

Riêng khu vực Bắc Trung Bộ từ ngày 21-22/9 có mưa, mưa vừa, cục bộ có nơi mưa to và dông; sau có mưa rào và dông vài nơi. Khu vực Trung Trung Bộ từ ngày 21-26/9, có mưa rào và dông rải rác (thời gian mưa tập trung vào chiều tối và tối); sau có mưa rào và dông vài nơi. Nam Trung Bộ chiều và tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to (thời gian mưa tập trung vào chiều và đêm).

Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Theo Pháp Luật Việt Nam

Nguồn: https://baophapluat.vn/cuoi-tuan-nay-nhung-khu-vuc-nao-co-mua-to-post526025.html.. Nguồn: https://baophapluat.vn/cuoi-tuan-nay-nhung-khu-vuc-nao-co-mua-to-post526025.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Thời tiết , mưa to , tin tức