Cát-xê của Quyền Linh cỡ nào mà khi vướng tin đồn nợ nần nhưng không ai tin?
Thứ năm, 19/09/2024 17:41

Quyền Linh là một trong những sao Việt có giá cát-xê cực cao trong làng giải trí Việt.

Mới đây, Quyền Linh đã có buổi livestream cùng khán giả của mình. Đầu tiên, nam MC khẳng định phủ nhận tin đồn nợ nần do bài bạc đã lan truyền nhiều ngày qua: "Nếu ai tìm ra được giấy tôi có vay ngân hàng 1 tỷ tôi sẽ tặng 1 tỷ cho người đó luôn, tôi chơi vậy luôn đó. Mắc gì tôi phải vay ngân hàng, ngân hàng không vay mình thì thôi chứ. Vậy mà người ta đồn tôi nợ nần chồng chất, ai mà đồn vậy, trời đất ơi. Người ta đồn gì thì tôi ngược lại đó".

Điều này hoàn toàn đáng tin bởi MC Quyền Linh đã sở hữu thu nhập khủng. Vào năm 2007, anh từng tiết lộ cát-xê khi đóng phim cho Phước Sang của mình lên đến 100 triệu: "Chỉ với một vai phụ trong Khi đàn ông mang bầu, tôi gần đủ tiền mua ô tô. Khi nhận cát xê cao, diễn viên không dám đóng tệ hay làm ăn qua quýt. Tiền nào của nấy. Trả cát xê bèo bọt, diễn viên nào đóng tốt được?".

cat-se-cua-quyen-linh-co-nao-ma-noi-anh-no-nan-nhung-khong-dam-tin-1-ngoisaovn-w675-h1013 3

cat-se-cua-quyen-linh-co-nao-ma-noi-anh-no-nan-nhung-khong-dam-tin-2-ngoisaovn-w640-h480 2

MC Quyền Linh có thu nhập "khủng"

cat-se-cua-quyen-linh-co-nao-ma-noi-anh-no-nan-nhung-khong-dam-tin-3-ngoisaovn-w640-h427 1

cat-se-cua-quyen-linh-co-nao-ma-noi-anh-no-nan-nhung-khong-dam-tin-4-ngoisaovn-w640-h884 0

Nam MC thường nhận show vì người nghèo.

Quyền Linh chia sẻ thêm: "Tôi đã từng có hơn mười năm cống hiến cho điện ảnh, có nhiều vai được khán giả nhớ, nhiều vai được đồng nghiệp ngợi khen, nhưng hơn mười năm ấy, số tiền cát-xê có được không đủ để giúp tôi mua một chiếc xe máy. Giá cát xê cho diễn viên ở Việt Nam mình quá bèo bọt. Chính vì thế, tôi đã phải quyết định rẽ sang hướng khác, cuộc sống mới đủ đầy hơn".

Quyền Linh từng tham gia các bộ phim đình đám của màn ảnh Việt như: Những nẻo đường phù sa, Đồng tiền xương máu, Con của sông Dinh… Ngoài diễn xuất, anh còn là gương mặt quen thuộc trên nhiều chương trình truyền hình với vai trò người dẫn chương trình với các show như: Vượt lên chính mình, Tam sao thất bản, Ai là ai, Chuyện không của riêng ai, Mái ấm gia đình Việt…

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: MC Quyền Linh , sao Việt