Cưới điệp viên đẹp nhất hành tinh giúp Snowden an phận trên đất Nga
Thứ hai, 08/07/2013 15:54

"Tội đồ tình báo" Snowden sẽ phải kết hôn với nữ điệp viên Anna Chapman, người từng cầu hôn anh qua trang mạng xã hội, để được sống an toàn trên đất Nga.

Mỹ coi Snowden là kẻ phản quốc nhưng không ít người coi chàng trai trẻ này là anh hùng.

Mỹ coi Snowden là kẻ phản quốc nhưng không ít người coi chàng trai trẻ này là anh hùng.

Tị nạn ở Venezuela hay một đám cưới với nữ điệp viên xinh đẹp Anna Chapman có thể là “cơ hội cuối cùng” cho "tội đồ tình báo" Edward Snowden tránh khỏi thảm cảnh bị dẫn độ sang Mỹ, một quan chức Nga cho hay.

Viết trên trang cá nhân, việc Edward Snowden tới Venezuela sẽ giúp cựu nhân viên Cục tình báo Trung ương Mỹ (CIA) tránh khỏi việc bị dẫn độ sang Mỹ, sau hàng loạt áp lực của Washington nhằm buộc các nước liên quan không chứa chấp nhân vật bị kết tội phản quốc này.

Alexei Pushkov, Chủ tịch Ủy ban đối ngoại Duma Quốc gia Nga nói rõ, tới Caracas sẽ là “giải pháp tốt nhất” cho cựu nhân viên Cục tình báo Trung ương Mỹ (CIA) Edward Snowden. “Venezuela đang chờ đợi câu trả lời từ Snowden. Đây có lẽ sẽ là cơ hội cuối cùng để chàng trai trẻ được tị nạn chính trị ở một quốc gia không thi hành luật dẫn độ tới Mỹ”.

Ông Pushkov còn bông đùa, nếu Snowden không thể tới Venezuela, anh ta sẽ phải kết hôn với nữ điệp viên xinh đẹp Anna Chapman, người từng cầu hôn Snowden thông qua trang mạng xã hội tuần trước, để được sống an toàn trên đất Nga.

Trong một diễn biến khác, quan chức quân sự cấp cao nhất của Mỹ hôm qua thừa nhận, những tiết lộ của Snowden đã làm hỏng quan hệ của Mỹ với các đồng minh cũng như gây ảnh hưởng tới “niềm tin” giữa các nước. Trong khi đó, Chủ tịch Ủy ban tình báo hạ viện Mỹ Mike Rogers “hoàn toàn” tin rằng, một trong các nước lên tiếng về việc cấp tị nạn chính trị cho Snowden hiện thực điều đó.

Minh Hồng

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Điệp viên , Cựu điệp viên , Điệp viên Anna Chapman , Edward Snowden , Kẻ phản bội nước Mỹ , Cầu hôn