Cuộc sống của nhiều sao Việt bỏ hào quang sang trời Tây lập nghiệp: Người bị trầm cảm, người qua đời không được gặp mẹ lần cuối
Thứ ba, 04/06/2024 08:19

Tìm cuộc sống ở nơi chân trời mới nhưng ít ai biết rằng nhiều sao Việt đang phải chật vật mưu sinh hoặc có cái kết chẳng ai mong muốn.

Nhiều năm trước đến nay, nhiều sao Việt sẵn sàng từ bỏ hào quang và niềm đam mê nghệ thuật, để lập nghiệp tại nơi đất khách quê người. Gần đây có Diễm Hương, vợ chồng Huỳnh Đông, Ái Châu...

Trước đó có nhiều ngôi sao khác như: Đức Tiến, Ngọc Quyên, Thanh Thảo, Hoàng Anh... Nhưng không phải ai cũng có cuộc sống đáng mơ ước.

Đức Tiến: Qua đời ở tuổi 44, mẹ ruột đau buồn khi không kịp qua nhìn mặt lần cuối

Đức Tiến được biết đến là một người mẫu đình đám trên các sàn diễn thời trang và là diễn viên nổi tiếng trước khi bay qua Mỹ.

sao việt sống ở Mỹ  2

Giống như nhiều sao Việt, Đức Tiến từng là người mẫu, diễn viên đình đám
nhưng anh đã từ bỏ tất cả để qua Mỹ.

Năm 2013, anh quyết định rời Việt Nam sang Mỹ định cư để được gần bà xã - Hoa hậu Bình Phương. Sau một thời gian dài tích cóp, đến năm 2018, Đức Tiến và vợ đã có thể mua trả góp được nhà riêng tại California, chấm dứt những ngày long đong, vất vả. Năm 2020, hai vợ chồng đón con gái đầu lòng.

sao việt sống ở Mỹ  4

Thời điểm đầu sang Mỹ, Đức Tiến làm đủ nghề như bán đồ và chuyển hàng về Việt Nam. Anh còn phụ giúp, làm hậu cần cho công ty xây dựng của gia đình, ngoài ra còn làm truyền thông cho các show ca nhạc, MC đài truyền hình. Mẹ Đức Tiến từng hé lộ khi con trai mới sang Mỹ định cư Mỹ, anh vừa chạy xe vừa gặm bánh mì để đi làm. Chính vì làm nhiều việc nên Đức Tiến hầu như chẳng còn thời gian để nghỉ ngơi.

Ngày 19/5, Đức Tiến đột ngột qua đời ở tuổi 44 vì nhồi máu cơ tim tại Mỹ. Khán giả và bạn bè trong giới nghệ thuật đều bàng hoàng trước sự ra đi của nam người mẫu.

sao việt sống ở Mỹ  0

Hoa hậu Bình Phương cho hay, lúc còn sống, Đức Tiến có nguyện vọng khi qua đời anh muốn được chôn dưới lòng đất, chứ không muốn bị thiêu. Vì muốn thực hiện được tâm nguyện của chồng, vợ Đức Tiến đã gặp rất nhiều khó khăn.

sao việt sống ở Mỹ  1

Cô chia sẻ: "Chúng tôi lo trả góp chỗ ở hiện tại còn chưa xong, đâu tính tới chuyện mua đất
ở nghĩa trang. Khi liệt kê những chi phí phải trả, con số lên tới gần 80.000 USD.
Tôi cũng không biết làm cách nào".

sao việt sống ở Mỹ  3

Rất may, vợ con Đức Tiến nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ bạn bè, đồng nghiệp. Một người bạn của họ tặng mảnh đất trong khu nghĩa trang trị giá 40.000 USD (khoảng hơn 900 triệu đồng). Những người khác góp tiền lo liệu bia mộ, tiền chôn cất, các dịch vụ mai táng khoảng 16.000 USD (khoảng 370 triệu đồng). Sau tang lễ, số tiền còn dư sẽ dùng vào tài khoản bảo hiểm cho con gái Đức Tiến.

sao việt sống ở Mỹ  5

Mẹ Đức Tiến không kịp qua Mỹ nhìn con lần cuối do trục trặc giấy tờ. Nhưng Thúy Nga cho rằng mẹ Đức Tiến có thể sang Mỹ viếng con trai trong lễ viếng 49 ngày hoặc 100 ngày sau khi làm thủ tục xin visa.

Phùng Ngọc Huy: Livestream bán hàng mưu sinh, chưa thể đón con ruột qua Mỹ

Phùng Ngọc Huy từng nhận danh hiệu nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất tại giải Mai Vàng 2010. Sau bộ phim, anh tiếp tục góp mặt trong Vũ điệu tình yêu, Bão mùa hè...

sao việt sống ở Mỹ  0

Đang trên đà phát triển, Phùng Ngọc Huy quyết định sang Mỹ định cư. Giai đoạn đầu ở nơi xứ người, nam diễn viên từng tủi thân khi không thể tìm thấy cơ hội theo nghề. Anh phải làm việc khác để duy trì cuộc sống ở Mỹ. Khó khăn đến với anh dồn dập, có lúc chấp nhận làm việc giữa thời tiết khắc nghiệt.

sao việt sống ở Mỹ  6

"Thời gian đầu tôi đi bán mỹ phẩm, không biết chạy xe nên đi xe đạp, từ chỗ thuê phòng ở ra chỗ làm là 15-20 phút. Vào mùa đông, tôi cứ chạy 5 phút là dừng lại, chà 2 tay vào nhau cho ấm lại", anh từng kể.

sao việt sống ở Mỹ  2

Phùng Ngọc Huy còn thừa nhận ngoại hình ngày xưa trắng trẻo, lãng tử nhưng sau khi sang Mỹ đã già dặn vì trải qua nhiều sóng gió.

Những năm qua, Phùng Ngọc Huy thường xuyên livestream bán hàng online. Anh hợp tác phát sóng trực tuyến để bán cho các cửa hàng ở nước ngoài. Anh trải nghiệm và làm nhiều công việc khác nhau để vừa củng cố thu nhập, vừa có thể xây dựng cuộc sống ổn định khi định cư tại Mỹ.

sao việt sống ở Mỹ  3

"Làm việc vất vả khiến tôi trân trọng cuộc sống hơn. Khi qua đây, tôi không còn suy nghĩ mình là nghệ sĩ nữa. Tôi chỉ biết cố gắng và trưởng thành", anh từng nói.

sao việt sống ở Mỹ  1

Trong chương trình Gõ cửa thăm nhà, nam diễn viên từng thừa nhận lần đầu tiên bán hàng online rất ngại vì trước giờ chỉ biết đi hát. Sau này, anh rút ra kinh nghiệm để học cách thuyết phục khách mua. Phùng Ngọc Huy nói bản thân như "thợ đụng" ở xứ người khi đụng gì làm nấy. Từ việc chạy xe lấy hàng, liên hệ đầu mối, đóng đồ, ship đồ, anh đều tự làm hết. Nhờ những nỗ lực, thu nhập của anh dần ổn định hơn.

Về đời tư, anh và cố diễn viên Mai Phương từng có 3 năm yêu nhau mặn nồng. Tuy nhiên khi có một cô con gái chung, cả hai vẫn quyết định chia tay. Dù chia xa nhưng Phùng Ngọc Huy vẫn gửi quà, tiền chu cấp nuôi con cho bạn gái khi còn sống.

Vừa qua, Phùng Ngọc Huy đã có dịp đoàn tụ con gái. Trong dịp này, anh có cơ hội lần đầu tổ chức sinh nhật cho con gái Lavie.

sao việt sống ở Mỹ  5

Dù sinh sống và làm việc ở Mỹ nhưng Phùng Ngọc Huy luôn hướng về con gái. Cô bé hiện đang được bảo mẫu nuôi dưỡng tại Việt Nam trong những năm qua. Vượt qua nhiều khó khăn, Phùng Ngọc Huy cho biết mong muốn lớn nhất là hoàn thành các thủ tục để có thể đón con gái sang Mỹ.

Nam diễn viên cho biết vì ước mơ có thể đưa con gái sang Mỹ để nuôi dưỡng, dạy dỗ, mà bản thân đã nhiều lần bỏ qua sĩ diện. Có lúc, nam diễn viên phải hạ cái tôi xuống để chiều khách vì không muốn nguồn thu nhập bị ảnh hưởng.

sao việt sống ở Mỹ  4

Ngọc Quyên: Ly hôn, gây dựng sự nghiệp từ việc bán hàng online

Ngọc Quyên từng là một người mẫu kiêm diễn viên đắt giá của Việt Nam nhưng người đẹp bỗng quyết định “theo chồng bỏ cuộc chơi". Ngọc Quyên và bác sĩ Việt kiều Richard Le kết hôn tại Mỹ năm 2014. Sau hôn lễ, người mẫu rời bỏ showbiz để sang Mỹ định cư cùng chồng.

sao việt sống ở Mỹ  3

Đến đầu năm 2016, cô hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã. Tuy nhiên, hôn nhân của cô liên tục xảy ra những mâu thuẫn khiến cả hai quyết định chia tay vào tháng 10/2018.

sao việt sống ở Mỹ  4

Sau khi ly hôn chồng, Ngọc Quyên cố gắng tự kiếm tiền để nuôi con trai và mẹ. Siêu mẫu từng hé lộ thời điểm đó, cô đã phải rơi rất nhiều nước mắt vì tổn thương. "Tôi chỉ còn cách phải đứng lên và lao về phía trước. Cho đến bây giờ tôi cũng chẳng còn nhớ mình đã thoát ra và đứng dậy từ lúc nào. Hiện tại, tôi luôn dặn bản thân không được nghĩ về quá khứ mà chỉ được tiến thẳng lên phía trước", cô nói.

sao việt sống ở Mỹ  2

Hiện tại, Ngọc Quyên vẫn sống cùng mẹ và con trai. Cô tập trung phát triển kinh doanh mỹ phẩm, thời trang tại Mỹ. Mỗi ngày, Ngọc Quyên vẫn dành thời gian để livestream bán hàng. Thời gian gần đây, cô còn tìm hiểu thêm lĩnh vực xây dựng.

Từng là một siêu mẫu nổi tiếng, Ngọc Quyên thừa nhận giờ cô thấy hạnh phúc khi được livestream bán hàng mỗi ngày. Cuộc sống của hai mẹ con đã dần ổn định và công việc kinh doanh cũng thuận lợi hơn.

sao việt sống ở Mỹ  5

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với chồng cũ, Ngọc Quyên đã tìm được hạnh phúc mới. Bạn trai hiện tại của cô là một kĩ sư công trình người ngoại quốc. Tính tới thời điểm này, cặp đôi đã ở bên cạnh nhau được 4 năm.

sao việt sống ở Mỹ  6

sao việt sống ở Mỹ  1

Dù nhận thấy người yêu chân thành, thực tâm muốn bao bọc, che chở mẹ con cô nhưng Ngọc Quyên chọn cuộc sống độc lập, tự gánh vác kinh tế và nuôi dạy con thay vì nhận sự giúp đỡ.

Trương Minh Cường: Ông "Vua quảng cáo" bị trầm cảm, mất tất cả sau khi qua Mỹ

Trương Minh Cường được khán giả quen thuộc với biệt danh "Jang Dong Gun Việt Nam" bởi so nhiều khoảnh khắc, không ít người nhận định anh có gương mặt giống Jang Dong Gun đến 90%. Anh nổi bật bật nhất là: Gió nghịch mùa, diễn cùng Lý Nhã Kỳ, Việt Anh.

sao việt sống ở Mỹ  4

Sau thành công của "Gió nghịch mùa", Trương Minh Cường đã liên tục nhận được mời đóng quảng cáo. Có thời điểm, báo chí còn đưa tin Minh Cường bỏ túi vài chục nghìn USD dù chỉ đóng 30 giây quảng cáo.

Khi sự nghiệp đang gặt hái được nhiều thành công nhất, Trương Minh Cường kết hôn và quyết định từ bỏ tất cả để sang Mỹ, khởi nghiệp ở vai trò mới. Anh gần như biến mất khỏi showbiz Việt, ít tham gia hoạt động nghệ thuật, dành thời gian vun vén cho gia đình.

sao việt sống ở Mỹ  3

Ngày thường, Trương Minh Cường phụ vợ làm việc nhà và chăm sóc các con. Ông hoàng quảng cáo một thời tiết lộ, anh không ngại làm hết mọi việc, từ rửa chén, giặt giũ đến lái xe chở con đi học.

Đang từ vị trí một nghệ sĩ được săn đón, nhưng khi sang Mỹ, Trương Minh Cường phải tự làm mọi thứ. Dù tốt nghiệp Đại học Kinh tế TP.HCM, nhưng anh cũng phải bỏ lại bằng cấp để học các khóa về đạo diễn, sản xuất show. Thời gian đầu, anh làm MC, dẫn chương trình truyền hình. Ngoài ra, anh còn đầu tư một số hạng mục như nhà hàng, bất động sản ở California. Do còn non kinh nghiệm, chưa tìm hiểu kỹ thị trường nên anh nhanh chóng "trắng tay".

sao việt sống ở Mỹ  2

Năm 2021, Trương Minh Cường xác nhận chuyện đổ vỡ hôn nhân. Chuyện kinh doanh đổ bể cũng là nguyên nhân ảnh hưởng đến tổ ấm nhỏ của nam diễn viên.

Kết thúc cuộc hôn nhân 10 năm, Trương Minh Cường rơi vào trầm cảm. Thời gian đó, nam diễn viên luôn có cảm giác thất bại, trách móc bản thân vô dụng. Sau gần 3 năm điều trị, tình trạng sức khỏe của nam diễn viên mới dần cải thiện.

Anh từng nói: "Khi bị trầm cảm, chúng ta sẽ chỉ nghĩ tới những điều tiêu cực. Tôi từng có những suy nghĩ khủng khiếp và vì thế mà nghĩ tới chuyện lìa xa cuộc đời.

Trầm cảm là căn bệnh không phải chỉ uống thuốc là khỏi. Thuốc chỉ là thứ kiềm chế lại cảm xúc để không còn buồn giận vô cớ. Tôi vẫn đang uống thuốc đều đặn mỗi ngày và tập suy nghĩ tích cực hơn".

sao việt sống ở Mỹ  0

Sau khi cân bằng cuộc sống, Trương Minh Cường biết cách quan tâm đến sức khỏe tinh thần hơn. Anh dành hầu hết thời gian đi du lịch để giải tỏa căng thẳng.

sao việt sống ở Mỹ  1

Năm 2024, Trương Minh Cường tái xuất màn ảnh Việt trong phim Lật mặt 7 của Lý Hải. Thành công của phim và sự đón nhận của khán giả đã khiến anh hạnh phúc, phấn chấn hơn và như tìm thấy lại chính mình sau những thất bại, đổ vỡ trong quá khứ.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: sao việt , đức tiến , ngọc quyên , sao việt ra nước ngoài