Cuộc đua kỳ thú 2014: Trang Trần bay trên không trung
Thứ hai, 25/08/2014 11:34

Trong khi Trang Khiếu và Kiwi Ngô Mai Trang phải khóc thét, cô người mẫu cá tính lại rất hứng thú khi được thử sức với trò nhảy bungee của Cuộc đua kỳ thú 2014.

Cuộc đua kỳ thú 2014: Trang Trần bay trên không trung

Cuộc đua kỳ thú 2014: Trang Trần bay trên không trung

cuoc-dua-ky-thu-2014-trang-tran-bay-tren-khong-trung-0

Sau chặng 9 tại hòn đảo Jeju xinh đẹp, các đội tiếp tục cuộc đua giữa khung cảnh lãng mạn, vừa hiện đại vừa cổ kính ngay tại thủ đô Seoul của đất nước Hàn Quốc.

cuoc-dua-ky-thu-2014-trang-tran-bay-tren-khong-trung-1

Tại Seoul, các đội bắt đầu với việc khám phá những công trình kiến trúc cổ kính. Địa điểm nhận mật thư đầu tiên là Gyeongbokgung (Cung Cảnh Phúc). Đây là công trình hoàng gia lâu đời, nơi các đội tìm gặp một viên quan để lấy mật thư đi tiếp. Ngay sau đó, các đội sẽ phải đi một vòng những dãy phố cổ của Bukchon (Bắc Thôn) để lấy cho được 4 chiếc túi gợi ý của chương trình. Phương tiện di chuyển của chặng này cũng không gói gọn trong taxi mà các đội phải tự tìm kiếm lộ trình di chuyển hợp lý bằng tàu điện ngầm. Với kinh nghiệm sống và đi nước ngoài, đội Vàng nhanh chóng tìm di chuyển đến được điểm đích và bắt kịp đội Cam. Do bất lợi về ngoại ngữ, Trang Trần và Hiếu Nguyễn mất nhiều thời gian để tìm đường hơn các đội khác.

cuoc-dua-ky-thu-2014-trang-tran-bay-tren-khong-trung-2

Ngay giữa khu phố cổ Bukchon, các đội được chọn học và làm một trong 2 nghề thủ công truyền thống của Hàn Quốc là làm huy hiệu và làm gương.

cuoc-dua-ky-thu-2014-trang-tran-bay-tren-khong-trung-3

Hầu hết các đội đều chọn học làm huy hiệu. Sau những suy đoán chính xác và sự cẩn trọng trong việc tìm đường, đội Vàng nhanh chóng tìm được 4 mật thư ở Bukchon và đến địa điểm làm huy hiệu trước. Lúc này, đội Vàng đã vượt lên trên đội Hồng và Cam.

cuoc-dua-ky-thu-2014-trang-tran-bay-tren-khong-trung-4

Cam là đội duy nhất chọn làm gương. Với sự khéo léo và tỉ mẩn của con gái, Trang Trần đã hoàn thành nhiệm vụ khá nhanh. Trong khi đó, Hiếu Nguyễn chật vật với phần làm hộp của mình.

cuoc-dua-ky-thu-2014-trang-tran-bay-tren-khong-trung-5

Sau thử thách làm nghề truyền thống, các đội di chuyển đến một địa điểm nổi tiếng khác của Seoul là tháp N Seoul Tower. Tại đây, các đội được lựa chọn giữa Tình Yêu và Khoảng Cách. Với Tình yêu, các đội chơi nhận một chiếc chìa khóa từ ban tổ chức, tìm và mở chiếc chìa khóa có dấu hiệu của chương trình giữa hàng triệu ổ khóa của các đôi tình nhân từng đặt chân tới đây. Với Khoảng cách, các đội phải tính cho được số km từ N Seoul Tower đến 4 thành phố khác trên thế giới. Ở thử thách này, đội Cam đã mất khá nhiều sức lực khi Hiếu Nguyễn cẩn trọng chọn đi đường bộ trong khi các đội khác đều đi cáp treo để lên đỉnh tháp. Dẫu vậy, với một chút may mắn và nhanh nhẹn, Trang Trần và Hiếu Nguyễn cũng vượt lên trên đội Hồng, hoàn thành ở vị trí thứ 3. Trong khi đó, Vàng là đội duy nhất chọn Khoảng cách. Với ưu thế về học thuộc và tính toán, Trang Khiếu và An Đinh luôn né tránh những thử thách bất lợi về thể lực và may mắn.

cuoc-dua-ky-thu-2014-trang-tran-bay-tren-khong-trung-6

Ở chặng này, các đội đua cũng đã có một trải nghiệm có một không hai: xin ngủ nhờ tại phòng tắm hơi và phải dùng sức lao động để kiếm được 60.000 won (khoảng 59 USD) làm lộ phí cho ngày hôm sau.

cuoc-dua-ky-thu-2014-trang-tran-bay-tren-khong-trung-7

Trong khi đội Xanh Dương  và Vàng phải thu dọn bếp và massage cho 2 vị khách.

cuoc-dua-ky-thu-2014-trang-tran-bay-tren-khong-trung-8

Dù đến nhà tắm hơi cuối cùng nhưng với nhiệm vụ gấp quần áo đã giặt, đội Hồng của Hương Giang Idol và Criss Lai đã vượt lên trên đội Cam sau khi kết thúc ngày đua đầu tiên.

cuoc-dua-ky-thu-2014-trang-tran-bay-tren-khong-trung-9

Ở thử thách đầu tiên của ngày đua thứ 2, các đội phải tìm đến rạp chiếu phim, xem một trích đoạn phim điện ảnh Hàn Quốc sau đó sáng tạo để lồng tiếng theo cách riêng của mình. Ở nhóm dẫn đầu, hai đội Xanh Dương và Vàng hoàn thành thử thách khá nhanh chóng và với khoảng cách thời gian ngắn ngủi giữa hai đội, đội Vàng đã vươn lên vị trí dẫn đầu trong khi đội Xanh gặp vấn đề trong lúc di chuyển do hệ thống định vị trong chiếc taxi của họ phải khởi động đi khởi động lại nhiều lần trước khi di chuyển.

cuoc-dua-ky-thu-2014-trang-tran-bay-tren-khong-trung-10

Đội Hồng gặp một chút vấn đề khi chàng Việt kiều Criss Lai ngại ngùng với vai trò diễn viên.

cuoc-dua-ky-thu-2014-trang-tran-bay-tren-khong-trung-11

cuoc-dua-ky-thu-2014-trang-tran-bay-tren-khong-trung-12

Với kinh nghiệm diễn xuất của cả Trang Trần và Hiếu Nguyễn, đội Cam đã nhập vai rất đạt và hoàn thành tiểu phẩm của mình một cách nhanh chóng và vui nhộn.

cuoc-dua-ky-thu-2014-trang-tran-bay-tren-khong-trung-13

Ở thử thách vượt rào Ai thích ngọt, các đội chơi phải chọn được khay bánh có quân bài màu đỏ, nếu không sẽ phải ăn hết khay bánh. Nhiệm vụ tưởng chừng 'ngọt ngào' này hóa ra lại không hề dễ dàng. Kiwi Ngô Mai Trang chọn lựa theo phán đoán của chồng đã phải ăn tới 4 khay bánh. Chỉ khi độc lập đưa ra quyết định của mình, cô mới chọn đúng khay bánh dẫn vợ chồng cô tới với mật thư đi tiếp.

cuoc-dua-ky-thu-2014-trang-tran-bay-tren-khong-trung-14

Trong khi đó, An Đinh của đội Vàng đã phải thốt lên 'Hy vọng sẽ không phải ăn thêm bất kỳ thứ gì từ đây cho đến chung kết'.

cuoc-dua-ky-thu-2014-trang-tran-bay-tren-khong-trung-15

Trải nghiệm trò chơi mạo hiểm nhảy Bungee từ độ cao hơn 50m so với mặt nước cùng với yêu cầu lấy được dấu hiệu của chương trình chính là điểm nhấn của chặng đua này. Cảm giác nhảy 'cắm đầu' từ đỉnh tháp với phía dưới là mênh mông nước khiến ngay cả các tay đua nam vốn mạnh mẽ, cứng rắn cũng không khỏi e dè và làm Trang Khiếu và Kiwi Ngô Mai Trang phải khóc thét. Dẫu vậy, các cô gái cũng vượt qua được nỗi sợ hãi để hoàn thành nhiệm vụ.

cuoc-dua-ky-thu-2014-trang-tran-bay-tren-khong-trung-16

Trang Trần là người duy nhất hào hứng với thử thách nhảy bungee. Cô người mẫu cá tính còn khiến khán giả chết cười với những màn tạo dáng trên không ấn tượng.

cuoc-dua-ky-thu-2014-trang-tran-bay-tren-khong-trung-17

Thử thách về đích của chặng 10 là một thử thách đòi hỏi cả sức bền lẫn sự khéo léo, kết hợp của 2 thành viên. Các đội phải buộc tay, buộc chân vào nhau và chạy bộ 15 vòng quanh sân vận động Incheon. Dù bất lợi về thể lực nhưng có lợi thế về thời gian, 2 cô gái đội Vàng vẫn giữ được vị trí và về đích thứ 2. Đây có thể nói là chặng đua hay nhất của 2 cô gái liên tục về chót và áp chót này.

cuoc-dua-ky-thu-2014-trang-tran-bay-tren-khong-trung-18

Mất gần 20 phút vì taxi đi sai đường cộng với thể lực yếu, Xanh Dương gặp bất lợi ngay từ khi thực hiện thử thách. Trong khi đó, với chiến thuật hợp lý, về giữ sức đội Hồng của Criss Lai và Hương Giang Idol đã từ từ vượt qua các đội khác và cán đích ở vị trí số 1.

cuoc-dua-ky-thu-2014-trang-tran-bay-tren-khong-trung-19

Đội Cam là đội cuối cùng bắt đầu thử thách nhưng với tinh thần chiến đấu hết mình cộng với thể lực, Cam đã phăm phăm vượt qua các đội khác.

cuoc-dua-ky-thu-2014-trang-tran-bay-tren-khong-trung-20

Sau 15 vòng cố sức ở sân vận động, Trang Trần gục ngã ngay trên thảm về đích.

cuoc-dua-ky-thu-2014-trang-tran-bay-tren-khong-trung-21

Những thử thách của Cuộc đua kỳ thú khiến cô người mẫu cá tính, mạnh mẽ cũng phải bật khóc. Về đích ở vị trí thứ 3, Cam là 1 trong 3 đội lọt vào chung kết Cuộc đua kỳ thú năm nay.

cuoc-dua-ky-thu-2014-trang-tran-bay-tren-khong-trung-22

Sau 5 lần về nhất liên tiếp, Xanh Dương đã đáng tiếc bị loại ngay trước trận chung kết. Dẫu vậy, 5 chặng về nhất liên tiếp của vợ chồng nữ ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang và Đỗ Hoàng Dương sẽ là một kỷ lục khó phá của Cuộc đua kỳ thú.

cuoc-dua-ky-thu-2014-trang-tran-bay-tren-khong-trung-23

Hồng trở lại với vị trí dẫn đầu ngay trước chặng chung kết.

cuoc-dua-ky-thu-2014-trang-tran-bay-tren-khong-trung-24

Dù bết bát ở vị trí chót và áp chót nhưng 2 cô gái đội Vàng là Trang Khiếu và An Đinh đã xuất sắc đến được với chặng chung kết. Sau 2 chặng đua ở Hàn Quốc các đội sẽ về TP. HCM để đua chặng cuối của mùa. Trận chung kết sẽ lên sóng vào ngày 30 & 31/8.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: cuoc dua ky thu 2014 , trang tran bay tren khong , doi xanh duong cuoc dua ky thu 2014 , doi xanh duong bi loai , vo chong kiwi ngo mai trang , tin , bao