Củng Lợi hóa thân thành Hoa hậu Mông Cổ
Thứ sáu, 01/06/2012 09:16

Lần này, ngôi sao của "Memoirs of a Geisha" sẽ đóng vai một Hoàng hậu Mông Cổ.

Đạo diễn Tarsem Singh (Mirror, Mirror) đã tới Trung Quốc để thực hiện một bộ phim lịch sử kể về những chuyến du hành của Marco Polo, với những khung cảnh gây hiệu ứng thị giác mạnh mẽ. Vai nữ chính trong bộ phim của ông sẽ do “Mưu nữ lang” Củng Lợi đảm nhiệm. Trong phim, ngôi sao của Memoirs of a Geisha sẽ đóng vai một Hoàng hậu Mông Cổ. Cho đến nay, nam diễn viên đóng vai Marco Polo chưa được công bố.

Bộ phim là câu chuyện về Marco Polo, một thương gia và đồng thời là nhà thám hiểm gốc Ý. Ông cùng cha và chú là những người châu Âu đầu tiên đến Trung Quốc bằng Con đường tơ lụa cũng như đến thăm vị đại hãn Mông Cổ Hốt Tất Liệt (cháu của Thành Cát Tư Hãn). Những cuộc du hành của ông đã được ghi lại trong cuốn Il Milione (còn được biết với tên gọi Marco Polo du ký). Marco Polo được nhiều người coi là một trong những du hành gia vĩ đại nhất.

Con đường Marco Polo tới Trung Quốc

Theo Củng Lợi tiết lộ, đây là bộ phim nói tiếng Anh nhưng sẽ do Mỹ và Trung Quốc đồng sản xuất. Cô nói:"Từ trước đến nay sự hợp tác giữa Trung Quốc và Mỹ chủ yếu là để diễn viên Trung Quốc đóng phim ở nước ngoài. Vì vậy đây là một dự án tuyệt vời khi được quay tại Trung Quốc, với sự góp mặt của các diễn viên Trung Quốc và nước ngoài."

Phim chưa có tên gọi, cũng như chưa biết danh tính của người viết kịch bản, nhưng khâu sản xuất dự kiến sẽ bắt đầu vào cuối năm 2012.

Đạo diễn Tarsem Singh

K14
Tag: Củng Lợi , Mưu nữ lang , Tarsem Singh , Memoirs of a Geisha , Mirror Mirror , Marco Polo