Cụ ông 104 tuổi vẫn lập kỷ lục chạy 100m
Thứ tư, 14/05/2014 04:55

Cụ ông người Ba Lan, Stanisław Kowalski đã lập kỉ lục là VĐV già nhất tham dự một cuộc thi chạy tại châu Âu sau khi hoàn thành bài thi chạy 100m.

Niềm vui khi hoàn thành bài thi của cụ ông Stanisław Kowalski

Niềm vui khi hoàn thành bài thi của cụ ông Stanisław Kowalski

Đã 104 tuổi, nhưng cụ ông Stanisław Kowalski vẫn quyết định đăng ký tham gia vào một cuộc thi chạy dành cho những người ở độ tuổi 100, được tổ chức tại SVĐ Wroclaw thuộc quê nhà Ba Lan.

Cụ Stanisław Kowalski đã về đích với thời gian 32,79 giây, vượt qua kỉ lục cũ của chính mình (34 giây), trở thành VĐV già nhất tham dự một cuộc thi chạy tại châu Âu. Ông cũng là người duy nhất hoàn thành hết quãng đường 100m ở cuộc thi này.

Sau khi hoàn thành bài thi, cụ Kowalski vui mừng phát biểu: "Bí quyết của tôi rất đơn giản, đó là cứ làm những gì mình muốn. Tôi yêu môn điền kinh và thường chạy bộ đến 10km mỗi ngày. Hiện tại, tôi cảm thấy như mình lột xác thành một con người mới vậy".

Bốn năm trước, đường chạy 100m ở Tokyo, Nhật Bản từng sửng sốt khi cụ Miyazaki đạt thành tích 29.83 giây ở một cuộc thi tương tự. Từ đó đến nay, vẫn chưa có ai ở độ tuổi "xưa nay hiếm" xô đổ được kỷ lục này.

Thethao247.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: cu ong 104 tuoi lap ky luc chay , cu ong 104 chay 100m , chuyen la the thao , tin , bao