Cứ ôm bạn gái là đau "cậu bé"
Chủ nhật, 24/06/2012 23:07

Cứ mỗi lần ôm hôn em là anh ấy lại thấy rất đau và khó chịu ở "chỗ ấy". Em không biết liệu có phải anh ấy mắc bệnh gì hay không?

Xin chào chuyên mục!

Em có một thắc mắc rất mong chuyên mục giải đáp giúp em!

Em và anh ấy quen nhau từ hồi học phổ thông. Chúng em là bạn học cùng lớp nên có nhiều thời gian bên cạnh nhau. Dần dần em và anh ấy đã nảy sinh tình cảm và yêu nhau. Đến lúc ra trường mỗi đứa chọn một con đường riêng cho mình. Sau 3 tháng xa nhau do xảy ra nhiều chuyện xích mích, ghen tuông, bọn em quyết định chia tay. Thời gian chia tay được nửa năm thì anh ấy ngỏ lời muôn quay lại với em. Sau thời gian dài suy nghĩ rất nhiều nhận thấy anh còn tình cảm sâu đậm với em, em đã đồng ý chắc hẳn vì chính em còn yêu anh ấy nhiều lắm.

Trong thời gian quay lại nửa năm qua, tình cảm em và anh ấy trở nên sâu đậm hơn và cả hai đều rất hợp ý nhau. Mỗi lần có kì nghỉ dài, hai bọn em thường về quê gặp mặt. Những lúc gần nhau như thế giữa bọn em đã xảy ra "chuyện ấy" nhưng chỉ có duy nhất một lần vì cả hai đứa đều không muốn chuyện đó xảy ra thêm nữa. Sau lần đó anh ấy cảm thấy rất có lỗi với em.

Em thực sự lo lắng, phải chăng anh ấy bị bệnh gì về tình dục (Ảnh minh họa)

Nhưng không dừng lại ở đó, những lần gặp nhau sau này anh ấy cũng không kiềm chế được bản thân. Nhiều lúc hôn nhau anh ấy thường rất hưng phấn, tay thường chạm vào chỗ nhạy cảm của em. Em thấy rất khó chịu nên không đồng ý. Anh ấy tâm sự rằng đã từng quan hệ với em nên mỗi lần riêng tư như vậy thật sự anh không làm chủ được mình. Những lúc như vậy dương vật của anh ấy rất đau làm anh ấy rất khó chịu. Có khi chỉ ngồi im một chỗ đi không được. Sau những lần đó bọn em hay xảy ra sự bất đồng, xích mích về chuyện đó. Anh ấy nói với em rằng không biết phải làm sao nữa, mỗi lần gần em anh ấy lại cảm thấy bị hụt hẫng. Nhiều lúc em tự hỏi rằng liệu anh âý có phải bị bệnh gì về sinh lý không? Tại sao mỗi lần gần em, anh ấy lại rất đau đớn ở "cậu bé". Em mong chuyên mục giải đáp giúp em. Xin cảm ơn! (Em gái)

Trả lời:

Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Câu hỏi của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Việc bạn trai em cảm thấy đau và khó chịu ở "cậu bé" khi gần gũi và có những cử chỉ thân mật với em là chuyên hoàn toàn tự nhiên ở nam giới. Nguyên nhân của tình trạng này là do những kích thích, ham muốn tình dục tăng cao khi có sự đụng chạm về thể xác mà lại không thể thỏa mãn nhu cầu. Khi ấy, "cậu bé" sẽ "chào cờ", máu không những dồn về dương vật mà còn tới hai bên tinh hoàn nhiều hơn nên gây ra hiện tượng căng tức ở vùng này. Hơn nữa, khi ấy bạn trai em có thể đang mặc quần nên gây ra sự cọ xát, vướng víu vì "cậu bé" đang giương cao nên cảm giác đau và khó chịu xảy ra. Nếu anh chàng được "nhả đạn" thì tình trạng đau sẽ được giải tỏa.

Đã biết "mùi trái cấm" nên khi gần gũi bạn trai thường rất ham muốn (Ảnh minh họa)

Ở trường hợp của bạn trai em, do đã từng "biết mùi" về "chuyện ấy" nên khi gần em khoái cảm và ham muốn càng tăng cao. Và tất nhiên khi phải "nhịn" sẽ khiến bạn ấy có cảm giác đau đớn ở "cậu bé". Thông thường tình trạng này sẽ diễn ra trong một khoảng thời gian nhất định, khi chủ nhân biết cách tiết chế cảm xúc thì việc đó sẽ chấm dứt. Em hoàn toàn có thể coi chuyện đó là bình thường và đừng cho rằng anh ấy "mắc bệnh gì". Em cũng có thể đưa ra lời khuyên với anh ấy đừng nên mặc quần có bó sát vì điều đó không có lợi cho "cậu bé". Đồng thời hai em nên tìm cách để giúp nhau trong việc tiết chế những ham muốn của đối phương để tránh những đau đớn về phía anh ấy.

Chúc em cùng bạn trai luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.

Eva
Tag: Cậu nhỏ , Cậu nhỏ bị đau , Đau cậu nhỏ , Hỏi đáp tình yêu giới tính