Cụ bà thời trang 96 tuổi đột tử tại Tuần thời trang New York
Thứ năm, 16/02/2012 14:17

Zelda Kaplan - cụ bà thời trang nhất thế giới đã đột quỵ ngay trên hàng ghế tại Tuần thời trang New York.

Chiều qua (theo giờ New York) cụ bà Zelda Kaplan đã bất ngờ ngã quỵ khi đang xem trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Joanna Mastroianni tại New York Fashion Week 2012. Cụ Zelda Kaplan vừa bước sang tuổi 96 và là người được giới thời trang thế giới vô cùng kính trọng vì lòng nhân hậu, sự yêu đời và phong cách ăn mặc sành điệu.

Những người chứng kiến sự qua đời đột ngột của cụ Zelda cho biết họ thấy cụ đột ngột đổ sụp xuống phía trước ngay khi người mẫu đầu tiên vừa đặt chân lên sàn diễn. Dù được đưa ngay tới bệnh viện, cụ vẫn không thể qua khỏi và qua đời trước sự ngỡ ngàng của tất cả bởi trước đó, người ta còn thấy cụ bà cười rất tươi khi được chụp ảnh trên hàng ghế đầu.

Zelda Kaplan được coi là một "ngôi sao" đặc biệt của làng thời trang, tên tuổi của cụ rất nổi tiếng trên Advanced Style - blog đặc biệt chuyên ghi lại hình ảnh của những cụ ông, cụ bà phong cách. Hình ảnh của Zelda Kaplan gắn liền với những bộ quần, áo mũ đồng bộ họa tiết Châu Phi, đôi kính tròn. Không chỉ gắn bó với thời trang, cụ còn là một nhà hoạt động xã hội, đi du lịch khắp thế giới làm từ thiện và đấu tranh cho quyền lợi của phụ nữ. Để sống được tới độ tuổi hiếm này, cụ có một bí quyết đặc biệt: " Hãy quan tâm tới cả thế giới chứ không phải chỉ riêng mình".

Hình ảnh cuối cùng của icon thời trang cao tuổi nhất thế giới vài phút trước khi qua đời.

Cụ Zelda rất thích những bộ trang phục mang phong cách, họa tiết Châu Phi, đây cũng là châu lục cụ thường xuyên lui tới cho những hoạt động từ thiện của mình.

Sự yêu đời, gu thời trang và lòng nhân hậu của cụ là điều khiến mọi người kính trọng.

Phong cách hiện đại của cụ bà thời trang.

Đã gần trăm tuổi, cụ vẫn rất nhanh nhẹn thậm chí còn đi được cả giày cao gót.

Cụ Zelda thường xuyên được mời tới dự các sự kiện thời trang.

Ione
Tag: Zelda Kaplan , Tuần lễ thời trang New York , Zelda Kaplan chết , Zelda Kaplan đột tử , New York Fashion Week 2012 ,