CSGT Hà Nội truy bắt tên cướp điện thoại giữa phố
Thứ hai, 24/02/2014 08:53

Sau khi giật được chiếc điện thoại, hai tên cướp tăng ga nhằm thoát thân, nhưng bị hai chiến sỹ CSGT mưu trí bắt được 1 đối tượng.

Đối tượng Phạm Văn Công tại Cơ quan điều tra

Đối tượng Phạm Văn Công tại Cơ quan điều tra

Khoảng 7h30 ngày 23/02/2014, tại ngã tư Hàng Bài (Tràng Tiền, Hà Nội) hai đối tượng đã ra tay cướp chiếc điện thoại Samsung màu trắng trị giá 1,8 triệu đồng của chị Bùi Thu Trang (SN 1998, Hà Nội).

Quá bất ngờ với hành động của hai tên cướp, chị Trang hốt hoảng tri hô: “Cướp, cướp…”. Sợ bị truy đuổi, hai tên cướp đã vứt lại chiếc điện thoại để thoát thân, nhưng hai chiến sỹ CSGT đã có mặt kịp thời chia làm hai ngả truy bắt hai tên cướp.

Hai chiến sỹ CSGT là Trung úy Nguyễn Thanh Tùng và Thượng sĩ Phạm Gia Hợp thuộc Đội CSGT số 1, (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) chạy bộ theo hai tên cướp đến số 3 Đinh Lễ (Hà Nội) thì bắt được một tên còn một tên vùng vẫy đã thoát được. Hai chiến sỹ đã bàn giao tội phạm cho Công an phường Tràng Tiền.

Tại Cơ quan Công an, đối tượng khai nhận danh tính là Phạm Văn Công (SN 1990 ở Trực Ninh, Nam Định), vì thiếu tiền ăn chơi nên đã cùng “chiến hữu” tổ chức đi cướp. Ngoài ra đối tượng còn khai nhận có 2 tiền án và đã có thời gian đi tập trung cải tạo.

Hiện Công an phường Tràng Tiền đã trả tang vật cho bị hại, tiếp tục điều tra làm rõ, truy bắt đối tượng còn lại.

Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: CSGT bắt cướp , Hà Nội , Cướp giật điện thoại , Phạm Văn Công