CR7, sau khi hôn là... cưới
Thứ ba, 15/05/2012 02:15

Không cần lời nói, mà là hành động, cặp đôi Cristiano Ronaldo - Irina Shayk đã chứng minh không có chuyện họ tan vỡ bằng những nụ hôn nồng nhiệt.

Thời gian qua, báo chí Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha liên tục đưa những thông tin liên quan đến việc Ronaldo bị người đẹp Irina Shayk bỏ rơi sau thời gian mặn nồng.

Ronaldo và Irina cùng ăn Chocolate

Thông tin về cuộc tình tan vỡ càng rộ lên, khi Irina liên tục đi diễn ở nhiều nơi mà không có Ronaldo. Hơn nữa, bất chấp việc CR7 từng không hài lòng với việc Irina biểu lộ sự gợi cảm, cô nàng vẫn luôn trình diễn đường cong nóng bỏng của mình.

Ronaldo và Irina hoàn toàn im lặng trước những thông tin trên. Giờ thì những người yêu mến cầu thủ người Bồ đã có thể yên tâm khi mọi thứ chỉ là tin đồn.

Những nụ hôn chứng tỏ hai người vẫn thắm thiết

Vài ngày trước, Ronaldo đã đưa Irina đi xem giải đấu quần vợt Madrid Master. Cặp đôi này chủ yếu xem những trận đấu của Roger Federer, người đã đi một mạch đến với chức vô địch.

Ngồi khi vực VIP, trước sự chứng kiến của nhiều người và cả giới săn ảnh, Ronaldo đã tặng Irina những nụ hôn nồng nàn.

Những nụ hôn trên khán đài là câu trả lời rõ nhất cho tình cảm của hai người. Có thể họ không còn sống gần nhau nhiều như trước vì công việc từng người, nhưng những trái tim họ vẫn chung nhịp đập.

Irina hạnh phúc bên CR7

Ngoài ra, Ronaldo còn có những cử chỉ rất lãng mạn, khi cùng người tình của mình ăn những thanh chocolate.

Theo một tờ báo Bồ Đào Nha, Ronaldo từng dự kiến sẽ cưới Irina sau ngày 12/7 tới, và kế hoạch này gần như chắc chắn sẽ được giữ nguyên.

VNN
Tag: Cristiano Ronaldo , Irina Shayk , Chuyện ngôi sao , Tin bên lề , Ronaldo cưới Shayk