Công Vinh: Làm bố sẽ là bước đệm cho sự nghiệp?
Thứ năm, 03/01/2013 09:30

Công Vinh là một trong những cầu thủ hiếm hoi tạo được sức hút lớn cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ.

Công Vinh và Thủy Tiên đã có một mối tình đẹp

Công Vinh và Thủy Tiên đã có một mối tình đẹp

Sau những vinh quang mà không phải ai cũng có được trong sự nghiệp, chàng tiền đạo xứ Nghệ đã lập một chiến tích quan trọng và thiêng liêng khác trong cuộc đời: lên chức bố của một nàng công chúa kháu khỉnh...

Công Vinh là một trong những cầu thủ hiếm hoi tạo được sức hút lớn cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ. Bởi thế, dù ai quý mến hay không ưa anh thì vẫn phải thừa nhận, Công Vinh là người có tầm ảnh hưởng lớn đến công chúng và có rất nhiều đóng góp cho đội tuyển quốc gia.

Có thể nói, Công Vinh đã tạo dựng được một sự nghiệp huy hoàng, gặt hái nhiều vinh quang mà nhiều cầu thủ khác có nằm mơ cũng không thể chạm tới. Tiền, tài có đủ, cộng thêm vẻ đẹp trai bên ngoài, và có... bạn gái làm trong giới showbiz: ca sỹ Thủy Tiên, Vinh vốn đã nổi, càng nổi hơn. Bất cứ sự xuất hiện của cặp đôi này ở đâu cũng thu hút mọi ống kính của báo giới, người hâm mộ. Chẳng thế mà họ được ví như cặp Becks của Việt Nam.

Với một tiền đạo đã từng có vài trăm lần lập công ở cấp CLB cũng như trong màu áo ĐTQG để tạo ra thương hiệu CV9, hẳn có quá nhiều bàn thắng để đời.

Nhưng chắc chắn đến giờ, chưa lần lập công nào khiến tiền đạo người xứ Nghệ phẫn khích và vui mừng tột độ như khoảnh khắc tại Mỹ Đình cách đây hơn 4 năm.

Bốn năm trước, trên sân Mỹ Đình, Công Vinh đã phấn khích và vui mừng tột độ khi ghi bàn thắng quyết định mang Vàng về cho bóng đá Việt Nam sau bao nhiêu năm dài chờ cũng như bao như khoảnh khắc tại Mỹ Đình cách đây hơn 4 năm.

Đó không phải là bàn thắng đẹp nhất, cũng không thể là kiệt tác hoàn hảo nhất trong vài trăm lần lập công của Công Vinh nhưng chắc chắn đó là một pha làm bàn đáng nhớ và quý nhất trong sự nghiệp của anh, cho tới thời điểm này.

Một cú đánh đầu ngược, sau pha đá phạt của đàn anh Minh Phương để đánh bại Kosin ở trận chung kết lượt về với người Thái khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây của Công Vinh đã giúp ĐTVN lần đầu lên ngôi vương ở khu vực.

Bàn thắng ấy đã đi vào lòng người hâm mộ BĐVN, và riêng với CV9, anh bảo đó là pha lập công đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của mình sau hơn 10 năm bước vào sự nghiệp quần đùi, áo số...

Như đã nói, với một người trưởng thành không có điều gì hạnh phúc và lớn lao hơn khi được làm cha, làm mẹ... CV9 cũng như thế, khi những ngày đầu năm mới tiền đạo này chính thức trở thành "bố trẻ con".

Đó là bàn thắng của cuộc đời, rõ là như thế khi "pha lập công" ấy chỉ đến qua tình yêu đôi lứa và cũng trải qua vô vàn khó khăn, thử thách mới có thể có được.

Cũng giống như bàn thắng ghi được trong sự nghiệp của mình, khi nói đến "pha lập công" của cuộc đời tất cả đều cảm nhận được niềm hạnh phúc, sự tự hào lớn lao trong đó của Công Vinh.

Chỉ có điều, tiền đạo người xứ Nghệ cũng như vợ là ca sỹ Thủy Tiên đều là những người nổi tiếng trong nghề của mình để khiến cặp đôi này "được" đón nhận sự quan tâm rất lớn từ báo giới.

Dù vô cùng hạnh phúc, nhưng Công Vinh khá dè dặt khi nói về cảm giác lên chức bố vĩ đại, chỉ biết là nó rất tuyệt vời. Rất dễ hiểu, và thông cảm bởi dù nổi tiếng đến đâu thì khi về với gia đình cũng chỉ là người chồng, người cha vậy thôi...

Công Vinh lên chức Bố đúng vào lúc sự nghiệp đang đặt ở sự thử thách, khó khăn rất lớn khi đội bóng cũ là CLB BĐ Hà Nội giải tán.

Tiền đạo nổi tiếng và xuất sắc nhất của BĐVN trong nhiều năm qua đang đối mặt với nguy cơ thất nghiệp cao, khi không thể tìm được CLB đáp ứng được những tiêu chí của mình, cũng như đội bóng cũ đưa ra.

Đó là một nỗi buồn thực sự đối với CV9, vốn là người vô cùng tự tin vào khả năng của bản thân, cũng như chứng tỏ sự chuyên nghiệp của mình đối với nghề trong nhiều năm qua.

Nhưng lúc này, nỗi lo ấy được gác qua một bên bởi điều hạnh phúc lớn nhất của một đời người đã đến với chân sút này. Niềm vui và trách nhiệm làm cha sẽ là động lực thúc đẩy để Công Vinh tiến bước về phía trước...

VNN

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Công Vinh làm bố , Thủy Tiên sinh con gái , Công Vinh , Tin bên lề , Bóng đá