Công Vinh hạnh phúc trước quà sinh nhật bất ngờ của ĐT Việt Nam
Thứ năm, 11/12/2014 08:52

Tiền đạo Lê Công Vinh đã được lãnh đạo VFF cùng toàn thể Ban huấn luyện, các đồng đội ở ĐT Việt Nam tặng hoa và chúc mừng sinh nhật lần thứ 29 của anh.

Công Vinh hạnh phúc trước quà sinh nhật bất ngờ của ĐT Việt Nam

Công Vinh hạnh phúc trước quà sinh nhật bất ngờ của ĐT Việt Nam

Chiều 10/12, trước khi buổi tập của ĐT Việt Nam diễn ra, Phó Chủ tịch VFF - Trần Quốc Tuấn và Tổng Thư ký VFF - Lê Hoài Anh đã đến sân khích lệ, động viên tinh thần các tuyển thủ.

Đặc biệt, Phó chủ tịch cùng Tổng thư ký đã tặng hoa chúc mừng sinh nhật tiền đạo Lê Công Vinh, cầu thủ chính thức bước sang tuổi 29 vào ngày hôm nay.

cong-vinh

Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn (thứ 2 từ phải sang) và Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh (thứ nhất từ phải sang) đến tặng hoa chúc mừng sinh nhật tiền đạo Lê Công Vinh

cong-vinh-1

Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn (thứ 2 từ phải sang) và Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh (thứ nhất từ phải sang) khích lệ động và viên tinh thần cầu thủ ĐT Việt Nam

Trong những tràng pháo tay không ngớt và lời đồng ca bài hát "Chúc mừng sinh nhật" từ tập thể đồng đội và Ban huấn luyện, Công Vinh đã không giấu nổi sự xúc động và niềm hạnh phúc nghẹn ngào. 

Không chỉ vậy, tiền đạo của ĐT Việt Nam còn nhận được nhiều tình cảm từ phía đông đảo người hâm mộ - những người không ngại mưa gió và tiết trời lạnh giá đêm đông đến theo dõi, cổ vũ các cầu thủ tập luyện.

cong-vinh-2

Công Vinh nhận quà từ người hâm mộ 

Với cá nhân Công Vinh, đây được coi là món quà tinh thần tiếp thêm động lực, niềm tin và sự quyết tâm cho trận bán kết lượt về với ĐT Malaysia diễn ra vào tối mai 11/12. 

Bongdaplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: AFF , mac hong quan , doi tuyen viet nam , cong vinh , huy toan , cau thu viet nam , muira , malaysia , Tiger Cup , tin , bao