Hậu vệ Xuân Thành đủ thể lực để tiếp đón Malaysia
Thứ năm, 11/12/2014 04:55

HLV Toshiya Miura khẳng định hậu vệ trái Xuân Thành đã trở lại tập luyện và đủ thể lực đá trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2014 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia.

Hậu vệ Xuân Thành đủ thể lực để tiếp đón Malaysia

Hậu vệ Xuân Thành đủ thể lực để tiếp đón Malaysia

Đúng 15h00 ngày 10/12, tại khách sạn Crowne Plaza (Hà Nội) buổi họp báo trước trận bán kết lượt về đã diễn ra. Tâm điểm mà nhiều người hâm mộ quan tâm chính là vấn đề thể lực và tình hình chấn thương của các cầu thủ ĐT Việt Nam. 

Trao đổi với phóng viên, HLV Toshiya Miura khẳng định hậu vệ trái Xuân Thành đã tham gia tập luyện cùng các đồng đội trong buổi tập ngày hôm qua. Tuy nhiên, cầu thủ có được ra sân trong đội hình xuất phát hay không chỉ có thể được ông Miura công bố vào ngày mai.

Mặc dù có lợi thế lớn ở trận lượt đi trên đất Malaysia (ĐT Việt Nam thắng 2-1) nhưng chiến lược gia người Nhật Bản không hề chủ quan. HLV Miura cho biết: “Theo quan điểm của tôi, bóng đá luôn có thể xảy ra bất cứ điều gì. Trận bán kết lượt về ngày mai hết sức quan trọng vì nó có ý nghĩa quyết định đối với cả hai đội tuyển (Việt Nam và Malaysia). Chúng tôi sẽ cố gắng và tập trung hết sức cho cuộc đối đầu ngày mai. Một bàn thắng sớm vào lưới Malaysia để định đoạt kết quả trận đấu ư? Theo tôi điều đó là không hề đơn giản”.

Về phía ĐT Malaysia, việc để thủng lưới 2 bàn trên sân nhà khiến cơ hội lọt vào trận chung kết của họ trở nên rất khó khăn. Tuy nhiên HLV Dollah Salleh vẫn trấn an các học trò và người hâm mộ: “Malaysia chắc chắn là muốn giành một chiến thắng. Mặc dù điều đó là không hề dễ dàng nhưng bạn biết đấy, mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đá”.

Malaysia đã có một vài sự thay đổi trong đội hình ở buổi tập tối qua. Liên quan đến sự điều chỉnh này, HLV Salleh nói: “Tôi sẽ cố gắng thử vận may của mình. Cho dù bất cứ điều gì xảy ra thì các cầu thủ cũng phải cố gắng với 100% phong độ. Chúng tôi không có điều gì để mất. Điều quan trọng là các học trò của tôi thể hiện màn trình diễn ở trận đấu ngày mai như thế nào”. 
 

Bongdaplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: AFF , mac hong quan , doi tuyen viet nam , cong vinh , huy toan , cau thu viet nam , muira , malaysia , Tiger Cup , tin , bao