Cộng đồng mạng “thót tim” trước tin đồn ca sĩ Wanbi Tuấn Anh qua đời
Chủ nhật, 21/07/2013 14:56

Cách đây ít phút trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội rộ lên tin ca sĩ Wanbi Tuấn Anh đã qua đời khiến nhiều người “bán tín bán nghi”.

Chàng ca sĩ điển trai mắc bệnh hiểm nghèo

Chàng ca sĩ điển trai mắc bệnh hiểm nghèo

Cộng đồng mạng đã vội vàng đưa ra kết luận trong khi chưa có được một thông tin chính xác.

Rất nhiều người trong giới nghệ sĩ và khán giả đã chia sẽ niềm đau sót khi phải chứng kiến một người mà họ yêu mến qua đời đó là ca sĩ Wanbi Tuấn Anh. Tuy nhiên không lâu sau đó, mọi blast đều đã bị xóa.

Thông tin ca sĩ Wanbi đã qua đời khiến nhiều người 'bán tín bán nghi'

Như một hiệu ứng, thông tin trên làm cộng đồng mạng “nóng” và tò mò về tình hình sức khỏe của chàng ca sĩ tài năng này. Mới đây, một số người bạn thân thiết của Wanbi Tuấn Anh làm trong lĩnh vực truyền thông đã xác minh và đính chính lại thông tin thiếu căn cứ về tình trạng sức khỏe của Wanbi Tuấn Anh. Theo thông tin này, hiện tại sức khỏe của Wanbi không ở tình trạng xấu như tin đồn, mà anh đang hồi tỉnh ở trong bệnh viện.

Ngay sau đó đã có những status đính chính thông tin trên

Trong một bài báo ca sĩ Wanbi Tuấn Anh chia sẻ anh có khối u ở tuyến yên đã làm ảnh hưởng đến một bên mắt khiến anh không nhìn thấy gì, gần đây bệnh trở nặng hơn và gây nguy cơ tiếp theo với con mắt còn lại. Ban đầu là một bệnh về mắt, nhưng sau đó các bác sĩ chuẩn đoán anh có khối u nằm trong não nên gây ảnh hưởng tới thị lực.

Đây là dạng khối u hiếm gặp trung bình 1 triệu người mới có một người mắc phải, và người không may mắn lại chính là chàng ca sĩ 26 tuổi. Biết chàng ca sĩ mắc bệnh hiểm nghèo, anh chị em trong giới nghệ sĩ đã hỗ trợ để anh sang Singapore điều trị.

Thiên Di

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Wanbi Tuấn Anh , Bệnh ung thư , Bệnh hiểm nghèo , Qua đời , Phẫu thuật mắt