"Công chúa bong bóng" hóa thân nữ sát thủ
Thứ năm, 05/04/2012 16:31

Tạm biệt những vai diễn nhẹ nhàng, tạo hình nhí nhảnh, "công chúa bong bóng" biến hóa thành cô học trò lắm chiêu trong Gia sư nữ quái của đạo diễn Lê Bảo Trung.

Để chuẩn bị cho bộ phim điện ảnh hài - võ thuật này, Bảo Thy phải liên tục có mặt tại phòng tập và phim trường để tập luyện cùng các chuyên gia. Vai diễn của giọng ca Một chút quên anh thôi là một nữ sinh trung học xinh đẹp, cá tính. Những màn đấm đá, luyện võ, múa kiếm của cô được ê-kíp yêu cầu thể hiện dứt khoát, có sức mạnh ẩn trong tạo hình thục nữ. Đây cũng là điều khiến Bảo Thy lo lắng khi nhận vai diễn mới.

Bên cạnh đó, để hóa thân đúng với tâm lý, tính cách của nhân vật, "công chúa bong bóng" đã cùng stylist lựa chọn kỹ lưỡng từng kiểu tóc, trang phục. Một điều bất ngờ ở Lona khiến các fan quan tâm là mặc dù xây dựng nhân vật trong phim rất cá tính, mạnh mẽ nhưng cô nàng vẫn không làm mất đi hình tượng trong sáng, hồn nhiên quen thuộc.

Bảo Thy chia sẻ: "Hiện tại, tôi đã tạm ngưng các dự án âm nhạc, dành toàn tâm toàn ý cho vai diễn mới. Sự thay đổi này là dấu ấn, đánh dấu sự trưởng thành hơn trong sự nghiệp của tôi".

Nhận xét về tinh thần, thái độ của Lona trên phim trường, các thành viên trong đoàn làm phim tiết lộ, họ rất hài lòng với những nỗ lực không ngừng nghỉ của Bảo Thy. Cô cũng được khen biết cách thể hiện những đường kiếm dứt khoát, những đòn đánh đẹp mắt. Riêng "công chúa bong bóng" lại bộc bạch, mỗi lần từ phim trường trở về, hậu quả của những cú đánh đẹp là những vết bầm, trầy xước khắp cơ thể, khiến cô nàng đau nhức.

Ngoài Bảo Thy, Gia sư nữ quái còn có sự tham gia của Isaac (thành viên nhóm 365), Trấn Thành, Dương Cẩm Lynh, Chí Tài, Hoài Linh... Phim ra mắt khán giả vào mùa hè năm nay.

Bảo Thy trổ tài biểu diễn kiếm thuật trong phim điện ảnh mới.

Bảo Thy trong một cảnh quay với bạn diễn Chí Tài.

Infonet
Tag: Phim Gia sư nữ quái , Bảo Thy , Bảo Thy hóa thân nữ sát thủ , Phim Việt , Phim mới