Con trai xuống tay giết cha, đập vỡ đầu mẹ bằng búa đinh
Thứ bảy, 15/06/2013 15:27

Đang ngồi ăn cơm, ông Minh và bà Lan bị con trai út dùng búa tấn công liên tiếp vào đầu, mặt. Ông Minh chết tại chỗ còn vợ đang trong tình trạng nguy kịch.

Nhà chức trách cũng thu giữ một cây búa đinh và một khúc gỗ dính máu được cho là hung khí gây án. (Hình minh họa)

Nhà chức trách cũng thu giữ một cây búa đinh và một khúc gỗ dính máu được cho là hung khí gây án. (Hình minh họa)

Trưa ngày 14/6, hàng xóm nghe thấy nhiều tiếng la hét thất thanh trong khu lán trại của gia đình ông Lê Cẩm Minh (sinh năm 1961, trú tại thôn Tân Lợi, xã Cát Tân, huyện Như Xuân, Thanh Hóa). Khi mọi người chạy sang thì ông Minh cùng vợ nằm gục trên vũng máu, bất tỉnh.

Hàng xóm hô hào đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng ông Minh đã chết từ trước đó. Bà Bùi Thị Lan (sinh năm 1963, vợ ông Minh) nhập viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương do trúng nhiều cú đánh vào vùng đầu.

Kẻ tình nghi gây ra án mạng chính là cậu con trai út Lê Cẩm Quynh (sinh năm 1990) đã bị bắt giữ ngay sau đó. Nhà chức trách cũng thu giữ một cây búa đinh và một khúc gỗ dính máu được cho là hung khí gây án.

Theo lời khai ban đầu của Quynh, do bức xúc chuyện gia đình với cha mẹ nên khi ba người đang ngồi ăn cơm trưa, hắn bất ngờ xách búa đinh và cây gậy trong góc nhà đập nhiều nhát vào đầu, mặt cho đến khi ông Minh, bà Lan nằm gục dưới đất. Gây án xong, Quynh không bỏ trốn mà vẫn ở lại căn lán cho đến khi bị bắt.

Ông Lê Hữu Học, Trưởng công an xã Cát Tân, cho biết khi lực lượng công an có mặt, mâm cơm trong lán tung tóe, đồ đạc xáo trộn do các nạn nhân chống cự, hai vợ chồng ông Minh nằm bất động. "Theo nhận định ban đầu, có thể do mâu thuẫn gia đình phát sinh nên Minh đã xuống tay sát hại cha mẹ mình. Hung thủ tấn công người cha trước, sau đó quay lại tiếp tục truy sát mẹ mình”, ông Học nói và cho biết thêm bữa cơm hôm đó không ai uống rượu.

Quynh là con út của gia đình ông Minh, chưa lập gia đình, nhiều năm qua vẫn sống chung với cha mẹ ruột. Quynh cũng chưa từng có tiền án tiền sự. Chiều cùng ngày, Công an tỉnh Thanh Hóa đã khám nghiệm hiện trường đồng thời di lý Quynh về trại tạm giam Cầu Cao để tiếp tục thẩm vấn.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Giết cha , Nghịch tử , Giết mẹ , Đập vỡ đầu bằng búa , Thanh Hóa , Vụ án mạnh