Con gái Elly Trần làm 'ma nữ Thái' nhìn yêu vô cùng
Chủ nhật, 14/12/2014 21:11

Elly Trần một lần nữa khiến dân mạng đứng tim khi tung loạt ảnh bé Cadie "siêu" đáng yêu trong bộ váy thổ cẩm của Thái Lan.

Con gái Elly Trần làm 'ma nữ Thái' nhìn yêu vô cùng

Con gái Elly Trần làm 'ma nữ Thái' nhìn yêu vô cùng

Từ khi công khai cô công chúa nhỏ, Elly Trần rất chăm chỉ ghi lại hình ảnh từng ngày để lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu nhất cùng sự thay đổi mỗi ngày của bé.

Với gương mặt bụ bẫm đáng yêu, đôi mắt tròn xoè, làn da trắng búng sữa, cái miệng chúm chím biết làm điệu cùng với mái tóc nâu đã khiến cho con gái Elly Trần được "vạn người mê". Nhiều người thường xuyên vào trang cá nhân của Elly Trần để cập nhật những hình ảnh mới của cô công chúa nhỏ đáng yêu này. Thậm chí, trang cá nhân chia sẻ hình ảnh của bé Cadie do mẹ lập ra đã được hàng chục nghìn fan.

Dù còn nhỏ nhưng bé Cadie được mẹ Elly khá chăm chút về khoản thời trang. Vì vậy mỗi bức ảnh của bé không chỉ khiến dân mạng "đứng hình" vì độ dễ thương mà còn bởi gu thời trang tinh tế, hợp tuổi và đáng yêu của Cadie. Trang phục của Cadie thường đơn giản, cũng có lúc ngộ nghĩnh với những họa tiết màu sắc, có khi điệu đà trong những bộ váy được cắt may tỉ mỉ.

Mới đây, Elly Trần chia sẻ hình ảnh con gái vô cùng đáng yêu trong bộ váy thổ cẩm được fans Thái Lan tặng. Elly Trần còn nói đùa nhìn bé giống "ma nữ Thái" nổi tiếng trong bộ phim "Tình người duyên ma".

con-gai-elly-tran-0

con-gai-elly-tran-10

Ngắm những hình ảnh con gái Elly Trần đáng yêu trong bộ ảnh mới nhất:

con-gai-elly-tran-1

con-gai-elly-tran-2

con-gai-elly-tran-3

con-gai-elly-tran-4

con-gai-elly-tran-5

con-gai-elly-tran-6

con-gai-elly-tran-7

con-gai-elly-tran-8

con-gai-elly-tran-9

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: elly tran , con gai elly tran , con gai elly tran dang yeu , thoi trang con gai elly tran , hinh anh con gai elly tran , elly tran bung bau , tin , bao