Con đầu lòng của Pique có thể trùng sinh nhật với cả bố và mẹ
Thứ năm, 02/08/2012 09:27

Báo chí Nam Mỹ đồng loạt đưa tin, nữ ca sĩ xinh đẹp Shakira đã mang bầu được 4 tháng. Và điều thú vị, đứa bé có thể trùng ngày sinh với cả bố lẫn mẹ.

Shakira

Shakira

Mặc dù không chính thức lên tiếng thừa nhận, song những hình ảnh mới nhất tại Miami (Mỹ) đã thay lời khẳng định cho việc mang thai của Shakira. Mới đây, trong lúc nữ ca sĩ dạo phố mua sắm đồ cùng anh trai, cánh paparazzi đã chộp được cận cảnh vòng 3 đã bắt đầu lùm lùm hiện sau làn áo trắng mỏng mà cô đang mặc.

Chưa dừng lại tại đó, sau khi cho đăng tấm hình bạn gái Pique lộ “ba lô ngược”, tờ El Mundo của Tây Ban Nha còn tiết lộ thêm một số thông tin chi tiết hơn về chuyện sinh con của cặp “phi công trẻ -máy bay bà già”. Cụ thể, tờ báo này cho hay Shakira sẽ lâm bồn vào khoảng thời gian từ cuối tháng 1 cho đến ngày 2/2/2013. Để chuẩn bị đón thiên thần chào đời, trung vệ 25 tuổi và bạn gái còn chi bộn tiền trang hoàng cho căn phòng của bé yêu tại ngôi biệt thự tại thành phố Barcelona – nơi hai người dự tính chuyển đến sinh sống sau khi sửa sang xong.

Shakira lộ rõ bụng bầu 4 tháng

Một điểm đặc biệt thú vị, nếu như Shakira có thể sinh hạ vào đúng ngày 2/2 như dự kiến thì đứa con đầu lòng của cô sẽ trùng ngày sinh nhật với cả cha và mẹ (Pique và Shakira đều sinh ngày 2/2 nhưng cách nhau tới…10 năm).

Được biết, sở dĩ trung vệ Barca cùng bạn gái chưa thông báo rộng rãi tin mừng đến NHM bởi bản thân nữ hoàng nhạc Latin đang mắc căn bệnh Toxoplasmosis – một căn bệnh rất nguy hiểm đối với phụ nữ đang mang thai vì nó có thể gây biến chứng cho thai nhi (tổn thương não hoặc mù). Chính vì vậy, có lẽ đôi uyên ương nổi tiếng muốn giữ im lặng cho đến khi Shakira “mẹ tròn con vuông” mới có thể yên tâm chia sẻ hạnh phúc cùng đông đảo công chúng.

Do mang thai khi tuổi đã khá lớn (35 tuổi) nên hiện Shakira đang hết sức kiêng cữ để đảm bảo sức khỏe. Trong đám cưới Iniesta vừa qua, giọng ca bốc lửa người Colombia không thể xuất hiện bên cạnh bạn trai để chúc phúc cho tiền vệ này. Nữ ca sĩ Nam Mỹ cũng đồng thời vừa hủy bỏ lịch diễn hai show ca nhạc tại Michigan (28/7) và New York (17/8) do muốn có thêm thời gian nghỉ dưỡng thai.

Bongdapro
Tag: Shakira , Pique , Mang bầu , Ca sĩ , Cầu thủ bóng đá , Máy bay - Phi công trẻ , Ngày sinh