'Cơn bão' cá độ rầm rập vào mùa World Cup 2014
Thứ tư, 11/06/2014 11:27

Những ngày chờ tiếng còi khai cuộc Word Cup 2014, thị trường cá độ nóng dần. Nhiều “trung tâm” cá độ đang tung đủ chiêu để “câu” các con bạc vào cuộc đỏ đen.

Thị trường cá độ World Cup 2014 đang 'nóng dần đều'

Thị trường cá độ World Cup 2014 đang 'nóng dần đều'

Đại lý tung chiêu

Với dân cá độ bóng đá, chỉ cần một thiết bị di động có kết nối internet là có thể tham gia sát phạt mọi lúc mọi nơi. Vài năm trở lại đây, hình thức cá độ trực tuyến (có tài khoản trên trang web cá độ) không còn xa lạ. Theo nhiều tay cá độ có thâm niên, hình thức này vừa đảm bảo an toàn (tránh sự để ý của cơ quan công an), vừa tiện lợi vì có nhiều lựa chọn trong việc "đặt kèo".

Trong vai một người muốn có một tài khoản trên mạng cá độ đang thịnh hành - bong88.com, thông qua D. (nhiều năm kinh nghiệm cá độ trực tuyến), không khó để chúng tôi kết nối được với L. - một “đại lý” lớn tại các địa bàn Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp (TP.HCM) trong việc phân phối tài khoản. L. cho biết, anh ta đã có kinh nghiệm “làm bóng” gần hơn mười năm nay.

L. giới thiệu, hiện anh đang quản lý một super master (quản lý cấp cao hệ thống cá độ mạng) với tài khoản lên đến hàng triệu điểm (điểm sẽ được các “đại lý”, “chân rết” quy đổi ra tiền mặt). Theo L., với một super master, L. chia ra khoảng mười master, từ những master này sẽ chia ra thành nhiều “tổng”, từ các “tổng” chia ra các tài khoản người chơi. Với mô hình này, hiện số người chơi trong hệ thống của L. có đến hàng nghìn trên cả nước, mỗi tuần số tiền ăn thua lên đến hàng tỷ đồng.

Biết ý định của chúng tôi muốn lấy một tài khoản (cấp độ thấp nhất trong hệ thống của L.), L. tỏ ra không hào hứng lắm. “Nếu ông có nhiều khách chơi thì nên lấy một "tổng", rồi chia ra nhiều tài khoản cho khách chơi, ông thích thì chơi luôn, tôi trả hoa hồng cao hơn các nơi khác” - L. gợi ý chúng tôi làm “chân rết” trong hệ thống đánh bạc này.

Theo L., vài năm trước, không dễ có một tài khoản cá độ trên các trang web, nhưng hiện nay, các đại lý cạnh tranh nhau khốc liệt để giành khách bằng cách chia tỷ lệ hoa hồng cao cho các đại lý cấp thấp hơn hoặc chân rết. Thông thường, các đại lý sẽ được tiền “com” (commision - hoa hồng) 0,25% số tiền đặt cược. Thực tế, số tiền này sẽ được các đại lý như L. cạnh tranh nhau để thu hút người chơi bằng cách trả cao hơn so với nhà cái, có khi tăng gấp hai, thậm chí gấp năm lần so với nhà cái.

“Ông lấy một “tổng” bên tôi đi, tôi trả com x 5, cao nhất rồi đó, chỗ người quen tôi mới để ông giá đó, chứ những chỗ khác tôi chỉ trả com x 4, có khi com x 2 thôi” - L. thuyết phục. Lấy lý do là tôi không có nhiều khách chơi nên chỉ muốn lấy một tài khoản nhỏ đánh mùa Word Cup cho vui, L. miễn cưỡng cấp một tài khoản 2.000 điểm, với quy ước một điểm tương đương 20.000đ, một tuần thanh toán tiền một lần vào thứ Ba.

phunuonline.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: World Cup 2014 , ca do World Cup 2014 , thi truong ca do World Cup 2014 , tin , bao