'CƠM-PHỞ' thời nay (P62): Nữ sinh ê chề bị lột áo đánh ghen trước cổng trường
Thứ sáu, 03/05/2013 11:22

T. không ngờ mình có ngày bị túm tóc, tạt tai, thậm chí xé toạc quần áo ngay trước cổng trường bởi người tự nhận là vợ của người yêu cô.

Cô hoa khôi ê chề khi bị đánh ghen giữa cổng trường. Ảnh minh họa.

Cô hoa khôi ê chề khi bị đánh ghen giữa cổng trường. Ảnh minh họa.

Đã hơn một tuần nay, cô hoa khôi khoa quản trị học không tới lớp. Có lẽ cảm giác sợ hãi và xấu hổ với thầy cô, bạn bè vẫn còn ám ảnh khiến T. chưa dám đi học trở lại.

Xinh xắn, học giỏi và hát hay, từ những ngày đầu tiên cắp sách lên giảng đường, cô bé nhỏ nhắn đến từ núi rừng Tây Bắc đã luôn là tâm điểm, được nhiều vệ tinh nhòm ngó. Năm đầu tiên đi học, T. nhanh chóng lọt vào mắt xanh của cậu lớp trường, hai người thành một cặp đôi hoàn hảo khiến không ít người phải ghen tị.

Nhưng chưa đầy 3 tháng sau, hai người chia tay không một lý do. T. lại lặng lẽ đi về một mình. Sau mối tình đầu không thành, T. vẫn vui vẻ, lạc quan và xinh đẹp. Bao chàng trai lại nuôi hi vọng "đốn đổ" được cô hoa khôi Tây Bắc ấy.

Đến giữa năm thứ 2, T. công khai xuất hiện cùng một người đàn ông lớn tuổi. Cô gái trẻ không khỏi tự hào giới thiệu bạn trai với bạn bè. Bạn trai của T. tên Nam, đang là trưởng phòng vật tư một công ty lớn. So với những cậu sinh viên theo đuổi T. thì người đàn ông này ăn đứt về mọi mặt. Anh ta lịch lãm ở tuổi 32, có tiền, và có sự nghiệp.

Không ít bạn gái phải ghen tị khi thấy T. xúng xính diện váy áo hàng hiệu bạn trai tặng, chẹp miệng mỗi khi thấy cô tung tăng bước lên chiếc xế hộp cùng người yêu đi ăn tiệm. Người thì thầm mừng cho T., kẻ lại nói T. "cặp" đại gia để "mõi" tiền.

T. quen Nam trong bữa tiệc sinh nhật một người bạn. Lần đầu thấy T. cầm mic bước lên hát tặng chủ nhân bữa tiệc, Nam đã hoàn toàn bị người con gái xinh đẹp đó hớp hồn. Anh lên kế hoạch cụ thể để cưa đổ bằng được T.

Không nằm ngoài dự đoán của Nam, chỉ 2 tháng tán tỉnh, T. đã đồng ý làm bạn gái anh. Tình yêu của hai người bị nhuốm màu vật chất, nhưng trong thâm tâm T. vẫn yêu thương và vô cùng hãnh diện về người đàn ông của mình. Cô tin mọi điều anh nói, dù 60% trong số đó là những lời nói dối.

Cô sinh viên năm 2 sinh đẹp và ngây thơ ngã vào vòng tay Nam không một chút đề phòng. Với kinh nghiệm của một người đàn ông từng trải, Nam không khó để đưa T. lên giường. Chính anh cũng không ngờ, T. còn hoàn toàn trinh trắng, và anh là người đầu tiên quan hệ tình dục với cô.

Vài lời hứa hẹn của người tình khiến T. như được ru ngủ trong men nồng tình ái. Cô hoa khôi sinh viên cứ nghĩ chỉ còn chờ mình ra trường là sẽ kết hôn với người đàn ông hoàn hảo ấy.

Chỉ đến khi vợ của Nam đến tận cổng trường, túm tóc lôi T. đi đánh ghen, cô với bàng hoàng nhận ra, mình đã bị lừa. Nam đã có vợ, có 1 con trai 3 tuổi, những lần đi chơi, hẹn hò với T. chỉ là tranh thủ nói dối vợ con để đi mà thôi.

Nhục nhã hơn, T. bị mang tiếng cướp chồng, bị tố là “con ả hồ ly con” lừa tiền, lừa tình chồng của người phụ nữ đó. Ba người phụ nữ ghê gớm xông vào đánh, tát một cô gái trẻ ngay trước cổng trường. T. chống cự thì bị chính vợ Nam xé toạc áo ngay trước sự chứng kiến và bất ngờ của hàng chục bạn sinh viên.

Mãi sau mới có một nhóm nam sinh viên chạy tới và giải cứu cho T. Cô khóc nấc, xấu hổ và ê chề. Có ai hiểu cô cũng chỉ là người bị hại, là nạn nhân bị chính người đàn ông mình yêu thương lừa như một đứa trẻ con.

Mặt sưng húp, tóc tai rũ rượi, áo rách toạc trước bao ánh mắt tò mò của bạn bè chỉ là nỗi đau bên ngoài mà thôi. Đau khổ hơn, chính là nỗi đau bị người mình yêu thương lừa và trở mặt. Mọi người xì xào vì tiền mà T. “cặp” với Nam. Nhưng có ai biết, cô yêu Nam thật lòng, hiến dâng cái quý giá nhất của người con gái cho anh cũng chỉ vì một chữ Tình.

Giọt nước mắt của cô hoa khôi sinh viên cứ trào ra mãi, cho tận tới khi đã được đưa về phòng trọ. Không biết bao giờ T. mới dũng cảm quay lại giảng đường sau cú sốc đầu đời ấy.

Mời các bạn đón đọc những tình huống ngoại tình dở khóc, dở cười, những dòng chia sẻ của người trong cuộc trong chuyên mục"CƠM-PHỞ" thời nay trên xahoi.com.vn vào 14h thứ 4 và thứ 6 hàng tuần. 

Mọi ý kiến chia sẻ bạn đọc có thể gửi về hòm thư   banbientap@xahoi.com.vn.    

 

Minh Hồng (Ghi)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Bồ nhí , Cơm phở 2013 , Bạn trẻ cuộc sống , Tâm tình , Ngoại tình 2013 , Ngoại tình hiện đại , Tinh yeu gioi tinh , Com pho thoi nay