'CƠM-PHỞ' thời nay (P60): Chồng bị HIV vẫn cặp bồ, lợi dụng kiếm tiền hút chích
Thứ sáu, 26/04/2013 13:12

Sợ lây bệnh HIV cho mình, chồng cặp bồ với một cô công nhân để thỏa mãn nhu cầu và để lợi dụng cô ta kiếm thêm tiền hút chích.

Mình chấp nhận cay đắng sống cùng một người chồng nghiện, nhưng anh lỡ phụ bạc mình. Ảnh minh họa.

Mình chấp nhận cay đắng sống cùng một người chồng nghiện, nhưng anh lỡ phụ bạc mình. Ảnh minh họa.

Mình và chồng yêu nhau được hơn 1 năm thì kết hôn, tính tới nay đã chung sống với nhau vừa tròn 6 năm. Cuộc sống gia đình mà mình sắp kể dưới đây có thể sẽ khiến nhiều bạn ngạc nhiên, vì nó khác xa với một gia đình hạnh phúc mà các bạn đang có.

6 năm sống cuộc sống vợ chồng là 6 năm mình sống cùng những nỗi nhọc nhằn, tủi nhục và thu mình với mọi người. Cuộc sống của mình không hề bình thường nhưng vì đó là lựa chọn của mình nên mình chưa một lần hối hận hay có ý định quay đầu lại. Cái tình, cái nghĩa cứ níu chân không cho mình bước đi, mình không thể xa được chồng dù anh có thế nào đi chăng nữa.

Mỗi lần nhắc tới chồng, cổ họng mình lại nghẹn đắng lại. Chồng mình là một con nghiện heroin, anh đã lao vào con đường tăm tối này đã được gần một chục năm và đang mang căn bệnh thế kỷ trong người. Nhưng vì yêu anh, dù biết hoàn cảnh của anh mình vẫn chấp nhận chung sống bất chấp sự ngăn cản của gia đình, bạn bè và những xì xào dư luận.

Nếu bạn nào có người thân bị nghiện ngập sẽ hiểu hơn về hoàn cảnh nhà mình. Kinh tế gia đình gần như khánh kiệt, nhà cửa xác xơ vì có gì giá trị anh ấy cũng đem đi bán sau mỗi lần vật vã lên cơn. Làm vợ của một người nghiện sẽ khó tránh khỏi việc nhìn chồng mình mà rớt nước mắt, là xé lòng khi thấy mặt anh lờ đờ, môi tái bợt vì thèm thuốc. Thậm chí là chưa kể đến những trận đòn vô cớ khi anh không có tiền để thỏa mãn nhu cầu.

Nhưng vì yêu nên mình vẫn cố hiểu và cảm thông cho anh. Đơn giản, mình chỉ muốn được sống cùng anh, được chăm sóc anh mỗi ngày mà thôi. Chúng mình không thể có con vì anh bị bệnh, việc quan hệ vợ chồng cũng gần như không có. 4 tới 5 tháng chúng mình mới quan hệ một lần. Anh nói sợ quan hệ không cẩn thận sẽ làm lây bệnh cho mình. Còn mình thì hiểu rằng người nghiện khi dùng thuốc sẽ không còn nhu cầu về tình dục.

Mình vẫn chấp nhận, dù tuổi xuân trôi qua nhanh, mình ngày càng cằn cỗi như cây không được tưới tắm. Ngày ngày mình vẫn cố gắng làm việc vất vả để kiếm tiền, nuôi chồng và nuôi mình. Dù nhiều lúc túng thiếu mình vẫn cố lo cho anh được đàng hoàng.

Nhưng ông trời sao đối xử với mình bạc bẽo quá. Cách đây 6 tháng, mình bàng hoàng biết tin anh có quan hệ tình cảm với một cô công nhân làm ở nhà máy gần nhà. Cô ấy cũng chẳng giàu có gì, cũng làm quần quật cả ngày và phải thuê nhà ở trọ. Mình gần như bị sốc nặng khi biết chồng và cô ấy quan hệ như vợ chồng trong căn phòng trọ nhỏ ấy.

Khi mình phát hiện và hỏi, thì anh thẳng thắn nói chỉ lợi dụng cô ta khi không có tiền và để đỡ gánh nặng cho mình. Mình nói không cần, mình thà vất vả thêm một chút để lo cho chồng còn hơn để một người đàn bà khác lo. Mình đòi ly hôn, anh không đồng ý và hứa sẽ chia tay cô gái kia và sống với vợ trọn kiếp.

Nhưng các bạn biết không, sau đó anh vẫn qua lại, vẫn dùng tiền và cắm xe của người con gái đó. Những lúc mình vắng nhà, anh vẫn lén lút sang nhà trọ của cô ta. Hôm trước, cô ấy nhắn tin cho mình và bảo xin cho anh sang đó ở hẳn tầm 3 tháng để cô ta cai cho anh. Khi nào anh hết nghiện, cô ấy sẽ trả anh lại về với mình.

Mình lại càng cảm thấy nhục nhã và hoang mang hơn. Có phải chồng mình thực sự muốn lợi dụng người đó, hay đang lợi dụng mình? Sống chung với mình, anh sợ lây bệnh nên anh phải ngủ với người khác để giải quyết nhu cầu ư? 6 năm chung sống với nhau, mình những tưởng đã hiểu chồng mình từng chân tơ kẽ tóc, vậy mà giờ đây lại có cảm giác chẳng hiểu gì về anh. Mình phải làm sao đây, xin các bạn cho mình một lời khuyên.

Mời các bạn đón đọc những tình huống ngoại tình dở khóc, dở cười, những dòng chia sẻ của người trong cuộc trong chuyên mục"CƠM-PHỞ" thời nay trên xahoi.com.vn vào 14h thứ 4 và thứ 6 hàng tuần. 

Mọi ý kiến chia sẻ bạn đọc có thể gửi về hòm thư   banbientap@xahoi.com.vn.         

Minh Hồng (Ghi)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Bồ nhí , Cơm phở thời nay , Bạn trẻ cuộc sống , Tâm tình , Tinh yeu gioi tinh , Com pho thoi nay , Nghiện hút , , HIV , Lợi dụng , Lây bệnh