'CƠM-PHỞ' thời nay (P54): Bàng hoàng phát hiện cháu gái là "rau sạch" của chồng
Thứ sáu, 05/04/2013 11:02

Không thể ngờ người mà chồng tôi đang lén lút quan hệ lại chính là cô cháu ruột mới ngoài 20 tuổi của tôi.

"Rau sạch" của chồng là cháu tôi.

Chiều nay, chồng lại đứng trước cổng cơ quan đợi để gặp và năn nỉ tôi về nhà. Đã một tuần nay, ngày nào anh cũng đến, kiên nhẫn đợi tôi trong vô vọng. Nhìn thấy dáng chồng thấp thoáng, tôi vừa thương, vừa thấy sôi máu lên vì giận. Tôi đã thẳng thắn nói là sẽ ly dị và không tha thứ cho anh thêm một lần nào nữa, nhưng anh vẫn một mực xin tôi quay trở về.

Có những hôm trời mưa to, đứng trong cơ quan nhìn ra, thấy chồng lúi húi trú mưa mà lòng tôi đau quặn. Tôi vẫn còn thương, còn yêu người đó lắm, nhưng tôi không thể nào tha thứ được. Đồng nghiệp xì xèo, lời ra tiếng vào khi thấy tôi mặt lạnh tanh đi qua chồng, to tiếng với anh ngay trước cổng cơ quan. Họ nghĩ tôi là người quá đáng khi đối xử với chồng như vậy. Nhưng chuyện nhà tôi phải người trong cuộc mới hiểu, và tôi thì không muốn, nói đúng hơn là không dám kể với ai.

Tôi và anh kết hôn đã được 7 năm, có với nhau một bé gái kháu khỉnh lên 5. Chồng tôi là một người đàn ông yêu vợ và đặc biệt rất thương con. Duy chỉ có điều là chồng tôi có số đào hoa. 7 năm chung sống, không biết bao nhiêu lần tôi phải đau đầu vì những người phụ nữ bên cạnh anh. Có những người thích anh và có cả những người anh công khai trêu ghẹo, tán tỉnh. Yêu và sống với anh hơn 10 năm, tôi hiểu chồng mình chỉ tán tỉnh qua đường những cô gái kia thôi. Còn với anh, quan trọng nhất vẫn là vợ và gia đình.

Có lẽ cũng chính vì cái suy nghĩ chủ quan đó nên giờ đây tôi mới đau đớn nhận ra mình đang bị cắm sừng. Càng chua xót hơn khi người thứ 3 xem giữa, phá nát hạnh phúc gia đình tôi lại không phải người xa lạ mà chính là cô cháu họ của tôi. Gọi là cháu nhưng con bé cũng chỉ kém tôi có 11 tuổi, đang là sinh viên năm thứ 3 một trường đại học danh tiếng.

Đi học xa nhà, dù thuê một căn phòng trọ gần trường nhưng con bé vẫn hay sang chơi với bé Su, nấu nướng ăn uống, thậm chí là ngủ lại cùng vợ chồng tôi. Vì đó là cháu ruột nên nói thật tôi chưa bao giờ có suy nghĩ đề phòng hay nghi ngờ gì. Thậm chí có những hôm đi công tác, tôi còn giao chìa khóa cho con bé sang ngủ và trông em giúp mình. Tôi đã quá vô tư và giờ tôi đang phải phải trả giá đắng.

Tôi nào có ngờ, chồng tôi và con bé có quan hệ bất chính, lén lút sau lưng tôi suốt 4 tháng trời nay. Có những bữa cơm, con bé nhìn chồng tôi tủm tỉm cười mà sao tôi vô tâm không nhận ra điều bất thường ấy. Đúng là mỡ để miệng mèo. Chồng tôi nổi tiếng đào hoa, tôi có biết, nhưng tôi không bao giờ nghĩ đến cháu gái tôi anh cũng không tha. Và chính con bé cũng thích chồng tôi ra mặt, tình nguyện làm "người tình giấu mặt" của anh suốt bao ngày qua.

Anh vẫn một mực nói chưa "làm gì" con bé, nhưng tôi có phải con ngốc để anh tiếp tục lừa đâu. Chả có nhẽ nào hai người "tình nhân" lại không làm gì trong khi có những đợt tôi đi vào Nam suốt cả tuần công tác. Chẳng lẽ, hai người lén lút quan hệ với nhau chỉ để nắm tay thôi à? Tôi thực sự bị sốc và cảm thấy vô cùng nhục nhã. Tôi không dám đem chuyện này kể với ai, kể cả mẹ con bé. Tôi sợ nếu chuyện này lan ra ngoài, không chỉ chồng tôi mà cả tương lai của con bé cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Và bố mẹ nó, gia đình tôi, hàng xóm láng giềng sẽ nói gì, nghĩ gì nếu biết được mối quan hệ này. Tôi đã gặp nói chuyện riêng với con bé trước khi cương quyết gửi đơn ly dị cho chồng. Anh một mực xin lỗi tôi và hứa sẽ không bao giờ tái phạm nữa. Anh xin tôi hãy cho anh thêm một cơ hội, để cho bé Su không phải sống cảnh bố mẹ mỗi người một nơi. Nhưng tôi không thể tha thứ cho người đàn ông đáng khinh bỉ như anh. Tôi không thể.

Tôi đưa bé Su ra ngoài ở riêng đã được gần 2 tuần. Nhiều hôm con khóc nhớ bố mà lòng mẹ cũng xót như xát muối. Cả tuần nay, ngày nào anh cũng đứng đợi tôi trước cổng cơ quan để nói chuyện và xin tôi quay về nhà. Tôi còn hận nhưng cũng vẫn thương chồng lắm. Tôi có nên cho anh một cơ hội hay không? Tôi sẽ phải đối diện với suy nghĩ chồng mình lén lút ngoại tình với cô cháu ruột như thế nào đây?

Mời các bạn đón đọc những tình huống ngoại tình dở khóc, dở cười, những dòng chia sẻ của người trong cuộc trong chuyên mục "CƠM-PHỞ" thời nay trên xahoi.com.vn vào 14h thứ 4 và thứ 6 hàng tuần. 

Mọi ý kiến chia sẻ bạn đọc có thể gửi về hòm thư    banbientap@xahoi.com.vn.       

 

Viễn Nguyễn (Ghi)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Bồ nhí , Cơm phở 2013 , Bạn trẻ cuộc sống , Tâm tình , Ngoại tình 2013 , Ngoại tình hiện đại , Tinh yeu gioi tinh , Com pho thoi nay