Có vợ tôi vẫn 'sống thử' với 2 cô bồ
Thứ tư, 17/10/2012 10:19

Chỉ tính mỗi việc chia đều thời gian cho từng người cũng đã khiến tôi mệt mỏi.

Tôi có vợ nhưng vẫn sống thử với hai cô bồ. (ảnh minh họa)

Tôi có vợ nhưng vẫn sống thử với hai cô bồ. (ảnh minh họa)

Nhưng đã lỡ “dấn thân” nên tôi cũng không biết làm thế nào để giải quyết, bởi nói thật, tôi thấy mình không thể bỏ được ai trong số ba người phụ nữ ấy.

Tôi quen và cưới vợ tôi được hơn 4 năm nay. Vợ chồng tôi có một con trai kháu khỉnh. Công việc, nhà cửa của chúng tôi đều đã ổn định. Vợ tôi không đẹp như hoa hậu nhưng khá xinh xắn, nhất là cô ấy rất biết vun vén gia đình và có hiếu với bố mẹ tôi. Trong thâm tâm, tôi cảm thấy mình rất may mắn khi lấy được một người vợ chu đáo, biết yêu thương chồng con như thế.

Công việc của tôi phải đi đây đi đó nhiều. Và trong những lần đi công tác xa nhà, tôi đã không kiềm chế được lòng mình. Trong lần đi công tác tại miền Nam, tôi gặp và không thể rời mắt khỏi Huyền. Cô gái có thân hình như người mẫu này khiến tôi ngây ngất. Thế nên khi cô ấy có những cử chỉ “đầu mày cuối mắt” với tôi, tôi đã lao ngay vào vòng tay của Huyền mà không có chút băn khoăn, suy nghĩ nào.

Tôi không giấu chuyện mình đã có vợ với Huyền. Đối với cô ấy, chuyện này cũng không quá quan trọng. Sau vài lần ra vào miền Nam công tác, mối quan hệ của chúng tôi trở nên khăng khít. Huyền gợi ý cho tôi nên mua một căn chung cư, vừa để cho cô ấy có chỗ nương thân, vừa để tiện lợi cho những lần tôi đi công tác dài ngày.

Thế là tôi có thêm một “tổ ấm” khác ngoài vợ con. Vợ tôi đã quá quen với những chuyến đi dài ngày của tôi ngay từ thời chúng tôi chưa cưới nhau nên tôi chỉ cần giấu khéo một tí là ổn. Từ khi sống chung với Huyền, những lần đi công tác của tôi bớt chán hơn rất nhiều. Huyền chưa lập gia đình nhưng khi sống với tôi, cô ấy lại tỏ ra là một người “điêu luyện” trong chuyên chăn gối. Có khi tôi cũng áy náy vì chuyện Huyền là gái chưa chồng, sống thử với tôi thế này rồi sau này lại phải chịu điều tiếng. Hơn nữa, nếu sống thử với người chưa vợ, Huyền còn có “cơ hội”, chứ với một người đã có vợ con như tôi, đã sống thử thì chỉ có giả chứ không thể thành sự thật vì tôi không hề có ý định bỏ vợ.

Suy nghĩ nhiều là thế, nhưng những tháng ngày cô đơn ở đất khách, sự hiện diện của Huyền đã khiến tôi không có đủ can đảm làm một người đàn ông cao thượng. Tôi tiếp tục mối tình vụng trộm này trong suốt 2 năm trời và rất cẩn trọng để vợ không phát hiện ra.

Có lẽ số tôi là số đào hoa, trong một đợt công tác dài ngày ở một tỉnh khác, tôi lại gặp Ngân. Cô gái trẻ măng có gương mặt như hoa hậu khiến trái tim tôi chao đảo ngay từ lúc gặp mặt. Ngân có vẻ ngoài giống với mối tình đầu của tôi kỳ lạ. Tuy nhiên, mức độ táo bạo của cô gái trẻ này lại hơn hẳn. Tiếp xúc với nhau vài lần, Ngân đã ngỏ ý muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ với tôi.

Thế là tôi lại đóng vai một người đàn ông chưa vợ, sống thử với cô gái trẻ. Ngân không nói đến chuyện cưới xin, chỉ muốn sống với tôi. Tôi không hiểu sao mình lại không dám nói thật với Ngân là tôi đã có vợ, có lẽ vì cô ấy quá giống với mối tình đầu của tôi, và cũng có lẽ, chính cô ấy đã làm sống lại những cảm giác yêu đương nồng nhiệt thời trẻ nên tôi sợ, nếu nói ra, tôi sẽ mất Ngân vĩnh viễn.

Thời gian của tôi chia đều cho ba người đàn bà. Một người sống thật, hai người sống thử, sống giả. Nhưng nhiều khi ngồi vấn lại lương tâm, tôi lại không biết mình nên hành động thế nào. Vợ con là chỗ dựa chắc chắn, Huyền cho tôi cảm giác tuyệt vời trong chuyện ái ân, Ngân lại khiến con tim tôi tươi trẻ trở lại. Tôi không biết nên bỏ ai trong số ba người phụ nữ ấy.

Có vợ tôi vẫn 'sống thử' với 2 cô bồ - 3

Tôi thật dại dột vì đã có vợ nhưng vẫn thích sống thử. (ảnh minh họa)

Tôi sống như thế được khoảng 5 năm thì chuyện tôi có bồ và giả vờ chưa có vợ để “sống thử” với bồ không hiểu vì sao lại đến tai vợ tôi. Cô ấy đùng đùng đòi ly hôn mà không cần tôi giải thích một lời. Đến lúc này, tôi mới thấy hốt hoảng. Cả Huyền và Ngân đều là những thứ tình cảm tạm bợ, tham lam. Tôi chỉ muốn sống thử với họ chứ nói về mức độ sâu sắc, không có ai có thể hơn vợ tôi cả.

Sau này tôi mới biết, vì thấy tôi đi “công tác” quá nhiều, vợ tôi đã bí mật theo dõi. Cô ấy còn chụp lại được những khoảnh khắc sống thử của tôi và Ngân. Vụ ly hôn của chúng tôi diễn ra nhanh chóng, mặc cho tôi cầu xin tha thứ.

Chán nản, tôi bỏ vào Nam tìm đến với Huyền nhưng ra mở cửa lại là một người đàn ông khác. Tôi sốc nặng, định lao vào túm cổ áo hắn ta thì Huyền xuất hiện. Cô ấy thỏ thẻ: “Anh đừng nóng. Anh chỉ có ý định sống thử với tôi nhưng người này lại có ý định sống thật. Thế nên đừng động vào anh ấy”.

Tôi lao vào hắn ta với tất cả sức lực và sự uất ức. Sau 30 vật lộn, tôi bị “tống cổ” ra khỏi căn nhà mà mình đã bỏ tiền bạc ra mua cho Huyền. Đến lúc này, tôi mới thấy mình dại, không phải dại vì không đứng tên mình khi mua nhà cho Huyền mà dại vì đã có vợ rồi nhưng vẫn thích sống thử.

Eva
Tag: Ngoại tình , Cặp bồ , Sống thử , Chia tay , Bỏ vợ , Chồng ngoại tình