Có nên tiếp tục tình yêu với với phụ nữ đang có chồng
Thứ sáu, 25/05/2012 22:04

Em và bạn gái em quen nhau trong công ty. Ngay từ buổi gặp đầu tiên em đã xiêu lòng trước vẻ đẹp và sự hiện đại của cô ấy. Mô hình công việc của em làm thị trường nên thường xuyên chúng em đi cùng nhau, từ đó tình cảm cũng nẩy sinh.

Thời gian trôi qua em và cô ấy như không thể tách rời đi đâu cũng có nhau! Nghẹt một lỗi là cô ấy đã có chồng và 1 con, em thì vẫn là người tự do, em lại kém cô ấy 3 tuổi, em sinh năm 86. Em rất yêu cô ấy và em rất muốn lấy cô ấy làm vợ. Cô ấy cũng vậy, cô ấy lại đang mang bệnh tim nên rất cần có em bên cạnh chăm sóc cô ấy.

Vướng mắc của chúng em là cô ấy đã có chồng và có con. Vậy em phải làm sao? Và có nên tiếp tục mối tình không?

Em muổn hỏi thêm là: Em có tính rất hay ghen, bạn gái em thì lại là người giao tiếp rất thoáng với người khác giới. Cô ấy hay nhắn tin với đồng nghiệp nam và nói chuyện rất tình cảm, khiến nhiều lúc em nổi khùng lên. Lúc em giận mà cô ấy dường như không quan tâm, nên nhiều khi em thấy buồn lắm. Bây giờ em đang khó xử là: Chia tay thì em không chia tay được vì em vẫn yêu cô ấy lắm mà yêu tiếp thì em rất hay bị tổn thương?

Các chuyên gia tư vấn giúp em với. Em xin cảm ơn!

Trả lời:

Bạn giống một người không có xe máy, một vài lần hàng xóm cho mượn cái xe máy để đi, thấy xe của người ta đẹp, nảy sinh ý định biến xe của người ta thành xe của mình. Cô ấy có chồng, có thể cuộc sống vợ chồng có chút nhàm chán. Khi gặp bạn, thấy bạn trẻ trung, nhanh nhẹn, non nớt, hăng hái, cô ấy thấy hay hay, nên có cảm tình với bạn. Từ chỗ có cảm tình, quý mến đến việc bỏ chồng để lấy một anh chàng non tơ là cả một chặng đường dài, không phải ai cũng có thể vượt qua. Hai bạn đang chơi với dao, không khéo có ngày tự cắt vào tay mình. Chồng cô ấy biết được bạn yêu vợ anh ta, biết đâu trong cơn ghen, thiếu kiềm chế, anh ta manh động, bạn lại là người lĩnh đủ hậu quả không lường của đòn ghen. Tình yêu đặt nhầm chỗ là tự chuốc họa vào thân đấy!

Cô ấy bị bệnh tim, người chăm sóc, động viên chữa chạy cho cô ấy là chồng cô ấy và gia đình, chứ chưa phải là “nhiệm vụ” của bạn. Nếu bạn có giúp đỡ, thì đó phải là sự giúp đỡ của một đồng nghiệp với một “bà chị lớn tuổi”, chứ không phải mang tình yêu ra làm thuốc chữa bệnh đâu. Cô áy có chồng rồi mà còn dành tình cảm cho bạn, thì bạn làm sao cấm được cô ấy giao tiếp rộng với những người đàn ông khác mà tỏ ra ghen tuông? Ghen như thế là ghen ngược. Cứ cho là bạn yêu cô ấy, nhưng tình yêu và hôn nhân không nhất thiết phải song hành. Giả sử cô ấy không thể chung sống với người chồng, đã ly hôn và trở thành người phụ nữ độc thân, thì bạn và cô ấy muốn yêu nhau thế nào cũng được. Còn lúc này, dấn thân vào đường yêu là không ổn cả về lý lẫn tình. Bình tĩnh để nhận ra mình là ai, đang trao gửi tình yêu của mình cho ai bạn nhé!

Xinh Xinh
Tag: Câu chuyện tình yêu , Yêu gái có chồng , Hỏi đáp tình yêu , Tư vấn tình yêu