Cô gái Việt chạy xe theo Beckham chụp ảnh gây bão trên báo nước ngoài
Thứ ba, 18/11/2014 16:19

Nhiều tờ báo lớn ở nước ngoài đã có bài viết về hình ảnh một cô gái Việt Nam vừa chạy xe chở con nhỏ, vừa chụp hình David Beckham nhân dịp anh sang Việt Nam mới đây.

Cô gái Việt chạy xe theo Beckham chụp ảnh gây bão trên báo nước ngoài

Cô gái Việt chạy xe theo Beckham chụp ảnh gây bão trên báo nước ngoài

Hôm 13/11, David Beckham có đăng lên facebook cá nhân bức ảnh một phụ nữ Việt Nam đi xe SH, không đội mũ bảo hiểm, chở con nhỏ phía trước nhưng 1 tay lái xe, 1 tay cầm điện thoại chụp hình. Hành động của cô đã khiến danh thủ bóng đá nước Anh thật sự “choáng”.

Cùng với bức ảnh, anh đã để dòng status với nội dung: “Tôi rất sẵn sàng để người hâm mộ chụp một tấm ảnh mình nhưng tôi không chắc đây là cách an toàn để làm việc đó”. Tấm ảnh của Beckham đã thu hút hơn 18.000 ý kiến với đa phần chê bai hành động của cô gái.

Tờ Bangkok Post (Thái Lan) trong số ra ngày 17/11 đã đăng lại bức ảnh trên trong một bài viết dài kèo lời chú thích: “Một phụ nữ ở Hà Nội đã nỗ lực chạy theo xe David Beckham và chụp hình anh trong khi không đội mũ bảo hiểm và kẹp 1 em bé giữa đùi. Bức ảnh đã làm dấy lên làn sóng chỉ trích ở Việt Nam”.

Tờ Bangkok Post còn bình luận thêm ở cuối bài: “Với ý thức giao thông kém, an toàn giao thông là một vấn đề tại Việt Nam. Khoảng 14.000 người mất mạng mỗi năm do tai nạn giao thông, theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới”.

Trong khi đó trang News của Australia hay Asian Corresponden đều dẫn lại hình ảnh của David Beckham trên facebook với tựa đề: “Tấm ảnh của David Beckham về một người phụ nữ chở con nhỏ trên xe máy gây xôn xao tại Việt Nam”.

Những bài viết cũng dẫn thông tin của tờ Pháp Luật cho biết Vương Kiều Liên - cô gái trong tấm ảnh có thể bị phạt 300.000 đồng vì tội không đội mũ bảo hiểm cũng như sử dụng điện thoại khi đang điều khiển xe máy.

 

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Beckham , beckham den viet nam , bi an ve viec beckham den viet nam , david Beckham , Beckham den viet nam , Beckham quang ba ruou , tin , bao