Cô gái tụt váy trước mặt CSGT bị xử lý như thế nào?
Thứ ba, 02/12/2014 09:04

CSGT Công an tỉnh Bắc Giang đã tiết lộ những hình thức xử lý đối với trường hợp một “phụ nữ” cố tình cởi bỏ quần áo trước mặt CSGT vào ngày 28/11.

Cô gái tụt váy trước mặt CSGT bị xử lý như thế nào?

Cô gái tụt váy trước mặt CSGT bị xử lý như thế nào?

Như đã đưa tin, trong ngày 28/11, một “phụ nữ” điều khiển xe ô tô mang BKS: 30Y – 5155  vi phạm Luật Giao thông đã  bị lực lượng CSGT Bắc Giang xử lý. Ngay sau khi được yêu cầu kiểm tra hành chính, người này đã cố tình cởi bỏ quần áo, chống đối lại lực lượng chức năng.

Sự việc xảy ra đã nhanh chóng được một số người chứng kiến tại xã Tăng Tiến, Việt Yên, Bắc Giang nơi tổ công tác thực thi nhiệm vụ ghi lại được hình ảnh. Những hình ảnh này sau đó đã lan rộng trên mạng xã hội gây ra nhiều thông tin trái chiều. Bên cạnh những thông tin ủng hộ lực lượng CSGT Bắc Giang xử lý người "phụ nữ", cũng có nhiều ý kiến trái chiều gây ảnh hưởng đến uy tín của lực lượng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, phóng viên đã trao đổi cùng Thiếu tá Ngô Văn Phục, Phó trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Giang về sự việc nói trên. Thiếu tá Phục xác nhận có sự việc như vậy xảy ra trên địa bàn, tuy nhiên người "phụ nữ" tự động cởi đồ thách thức lực lượng chức năng là một đối tượng chuyển giới.

Thiếu tá Phục cho biết thêm: "Đây là trường hợp chuyển giới, ở Bắc Giang có khá nhiều người biết rõ về điều này. Nhưng theo đánh giá của tôi thì rõ ràng người này có dấu hiệu không bình thường về thần kinh".

Đối với việc xử lý hành vi vi phạm của người này, Thiếu tá Ngô Văn Phục khẳng định: "Chiếc xe mang BKS: 30Y – 5155 vi phạm lỗi tốc độ và đã bị lập biên bản theo đúng quy định. Tại thời điểm kiểm tra, chủ phương tiện xuất trình được đầy đủ các loại giấy tờ nên không thể giữ xe như một vài ý kiến nêu ra trong những ngày qua. Còn thái độ của người điều khiển phương tiện sau khi có những hành động không đẹp với tổ công tác đã được lực lượng nhắc nhở, khuyên bảo. Sau khi nhận thấy sai lầm người này đã mặc lại y phục.

Nhận thấy hành động của người "phụ nữ" chưa đến mức độ chống lại người thi hành công vụ nên tổ công tác của lực lượng CSGT Bắc Giang đã chấp nhận xin lỗi của người vi phạm và lập biên bản sự việc".

Vovgiaothong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: co gai tut vay truoc mat csgt , csgt , co gai chuyen gioi , co gai chuyen gioi tut vay truoc mat csgt , tin , bao