Cô gái Quảng Ninh được Playboy kiếm tìm hâm nóng Noel
Thứ ba, 24/12/2013 15:38

Cùng ngắm nhìn hình ảnh gợi cảm mới nhất của "nữ DJ hấp dẫn nhất Châu Á" Angie Vũ Hà trong shoot ảnh mừng lễ Giáng sinh.

Angie Vũ Hà hâm nóng đêm Noel trong trang phục bikini

Angie Vũ Hà hâm nóng đêm Noel trong trang phục bikini

Nếu như các sao khác đồng loạt chụp ảnh mừng lễ Giáng sinh với trang phục đỏ rực hay xanh lá, hoặc tạo hình giống như một bà chúa tuyết hay một công chúa xinh xắn, dịu dàng thì "nữ DJ hấp dẫn nhất Châu Á" Angie Vũ Hà lại mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác biệt.

Vẫn giữ vẻ táo bạo, cá tính trong từng shoot hình, công với lợi thế vóc dáng nóng bỏng, hấp dẫn của mình, Angie Vũ Hà đã hâm nóng không khí lạnh giá của ngày lễ đón mừng Noel mà không cần bất cứ một màu loại trang phục rực rỡ nào.

angievuhanoel1

angievuhanoel3

Xuất thân từ vùng đất mỏ Quảng Ninh và từng làm người mẫu tại thị trường trong nước, sau đó sang Singapore tìm cơ hội phát triển, Angie Vũ Hà bén duyên với nghề DJ và trở thành một trong những gương mặt “hot” tại đây.

angievuhanoel0

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Angie Vũ Hà đã gửi lời chúc tới bạn bè của mình: (tạm dịch) "Mong Giáng sinh này  có thể lấp đầy trái tim của bạn bởi những điều ấm áp và yêu thương. Giáng sinh là thời gian để trao đi và chia sẻ. Nó cũng là thời gian để yêu thương và tha thứ. Chúc mừng giáng sinh các thiên thần của tôi"

angievuhanoel2

Angie Vũ Hà đã trở thành gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí quốc tế

Thường xuyên xuất hiện với hình ảnh nóng bỏng là những bộ bikini bé xíu, Angie được cư dân mạng tặng cho danh hiệu “bom sex gốc Việt”. Với mục tiêu vươn ra thị trường quốc tế, Angie Vũ Hà từng là người mẫu cho tạp chí Playboy đình đám và hiện nay cô được biết đến là "nữ DJ hấp dẫn nhất Châu Á" do một tạp chí nước ngoài bình chọn.

Dung Thùy (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu