Cô gái ngã cắm đầu từ tầng 17 chết thảm
Thứ sáu, 02/08/2013 16:12

Một người phụ nữ 35 tuổi đã bị ngã cắm đầu từ tầng 17 ở căn hộ thành phố New York ngay trong lần hẹn hò đầu tiên.

Nơi xảy ra vụ việc đáng tiếc

Nơi xảy ra vụ việc đáng tiếc

Vụ việc xảy ra vào khoảng 12h50 sáng sớm nay (2/8). Nạn nhân là cô Jennifer Rosoff. Vào thời điểm trên, Rosoff ra ngoài ban công hút thuốc và nói chuyện với bạn trai mới quen trên mạng. Khi cô gái trèo lên thành lan can thì tai nạn xảy ra. Rosoff bất ngờ rơi từ độ cao 43 mét xuống giàn giáo xây dựng ở tầng 2 khiến tử vong ngay tại chỗ. 

Được biết Jennifer Rosoff làm việc với vị trí giám đốc bán hàng trực tuyến của công ty TripleLift. Cô đã tốt nghiệp trường đại học Tulane ở New Orleans và từng làm việc cho các tạp chí nổi tiếng khác như The New Yorker, Conde Nast, Lucky Magazine, Cosmopolitan. Các đồng nghiệp đã rất sốc khi nghe tin báo về cái chết của cô gái.

Jennifer Rosoff tử vong ngay sau cú rơi mạnh

Trao đổi trước sự việc xảy ra, ông Richard Dansereau, giám đốc điều hành của Stonehenge Management LLC, công ty quản lý tòa nhà nói: “Đó là một bi kịch, chúng tôi gửi lời chia buồn chân thành đến gia đình và bạn bè của cô Rosoff. Hiện chúng tôi đang hợp tác với cơ quan điều tra để tìm hiểm nguyên nhân gây ra vụ tai nạn khủng khiếp này”.

Bạn trai đi cùng với Rosoff đêm hôm đó là Stephen Close, 35 tuổi, nhân viên bất động sản. Chia sẻ trên tờ New York Post, các nhân chứng kể lại nghe thấy tiếng hét lớn của anh Close.

Nguồn tin cảnh sát cho biết người đàn ông này đã cảnh báo bạn gái chú ý đến thành lan can vì thấy không chắc chắn.

Đại Lâm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Ngã ban công , Mỹ , Cô gái ngã ban công , Nhảy lầu , Tai nạn , Ngã