Cô gái 16 tuổi sống sót thần kỳ sau tai nạn máy bay
Thứ tư, 15/07/2015 14:09

Ông bà tử vong trong tai nạn máy bay, Autumn vượt qua nỗi sợ, tự mình trèo xuống ngọn núi để tìm kiếm sự giúp đỡ.

Autumn Veatch, 16 tuổi, đang bay cùng ông bà, Leland và Sharon Bowman, trên chiếc máy bay tư nhân bay từ Kalispell, Montana đến Lynden, Washington. Tuy nhiên, chiếc máy bay không bao giờ đến đích. Nó gặp sự cố giữa đường và đâm thẳng xuống núi.

Hai ông bà của Autumn đã tử vong trong vụ tai nạn máy bay đó. Riêng cô gái trẻ may mắn sống sót. Cô vượt qua sự sợ hãi, cố gắng xuống núi. Sau hai ngày mải miết trong rừng, cuối cùng Autumn cũng xuống đến đường cao tốc để vẫy xe gọi trợ giúp.

'. Cô gái 16 tuổi sống sót thần kỳ sau tai nạn máy bay .'

Autumn Veatch, cô gái 16 tuổi đã sống sót sau tai nạn
máy bay và ở trong rừng suốt hai ngày.

Frank Rogers, Cảnh sát trưởng Okanogan, cho biết: “Autumn nói chiếc máy bay đã rơi từ trên trời xuống một sườn núi. Cô đã cố gắng thoát khỏi chiếc máy bay, ngủ qua đêm gần một con sông sau đó đi bộ cả một chặng đường dài để đến đường cao tốc, nơi cô được cứu sống.”

Autumn được đưa đến một cửa hàng tạp hóa ở Mazama, Washington rồi được chuyển đến Bệnh viện Three Rivers ở gần Bewster. Cha cô, David Veatch đã đến đón con gái.

“Không chỉ sống sót sau vụ tai nạn mà Autumn còn vượt qua thời tiết lạnh giá vào ban đêm ở độ cao đó. Chúng tôi rất ấn tượng với cô ấy, cô bé giống như một siêu anh hùng vậy.” – Cảnh sát trưởng Rogers cho biết.

'. Cô gái 16 tuổi sống sót thần kỳ sau tai nạn máy bay .'

Chiếc may bay và hai ông bà Bowman trước khi xảy ra tai nạn.

Autumn bị mất nước, và bị mắc chứng tiêu cơ vân, một loại rối loạn cơ nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Tiêu cơ vân có thể gây tổn thương thận do các sợi cơ hỏng di chuyển vào mạch máu.

David Veatch nói rằng, con gái ông đã cố gắng cứu ông bà ra khỏi máy bay nhưng không được. Cô bé đã chờ ở hiện trường khoảng một ngày trước khi rời đi.

Hiện đội cứu hộ vẫn đang tiếp tục tìm kiếm máy bay và ông bà Bowman. Tuy nhiên, việc tìm kiếm gặp khó khăn do địa hình đồi núi.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Cô gái sống sót kỳ diệu , cô gái sống sốt sau tai nạn máy bay