Cô dâu nức nở chờ tin chú rể trên chuyến bay AirAsia QZ8501
Thứ hai, 29/12/2014 09:24

Hình ảnh một cô gái xinh xắn nức nở tại sân bay đã khiến nhiều người phải cảm động. Đó là một cô gái sốt ruột chờ tin chú rể tương lai là một hành khách trên chuyến bay.

Sidharta nén đau trả lời phóng viên

Sidharta nén đau trả lời phóng viên

Louise Sidharta, 25 tuổi, nói với các phóng viên tại sân bay quốc tế Changi ở Singapore rằng hôn phu của cô Alain Oktavianus Siaun, 27 tuổi, có mặt trên máy bay với cha mẹ và ba người anh em. 'Chồng sắp cưới của tôi là trên chuyến bay đó', Louise Sidharta nghẹn ngào cho biết.

Khi cô Sidharta đang trên đường tới sân bay ở Surabaya để chuẩn bị bay tới Singapore nhập hội với họ, thì cô nghe tin chuyến bay AirAsia QZ8501 đã bị mất tích.

Sau khi kiểm tra tình trạng của chuyến bay trên một trang trực tuyến, cô đã biết chắc chồng sắp cưới của mình có mặt trên chuyến bay. Cô Sidharta cho biết đã cố gắng trấn tĩnh sau khi nghe những tin tức gây sốc.

"Tôi nghe thấy trên đài phát thanh và ngay lập tức xem qua internet để kiểm chứng thông tin. "Trái tim tôi mách bảo chồng chưa cưới của tôi đang trên chuyến bay đó."

"Giờ chúng tôi đành phải gắng suy nghĩ và hy vọng rằng những người thân yêu của mình có thể được tìm thấy ngay sau đó," cô nói thay những người cùng hoàn cảnh. Sidharta cho biết cô đã có kế hoạch kết hôn vào tháng 5.2015 và cầu mong nó vẫn diễn ra đúng kế hoạch.

AirAsia cho biết có 155 hành khách trên máy bay gồm: 138 người lớn, 16 trẻ em và một trẻ sơ sinh. Ngoài ra trên máy bay còn có hai phi công và năm thành viên phi hành đoàn.

Motthegioi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: AirAsia QZ8501 , may bay mat tich , may bay mat tich o indonesia , may bay QZ8501 mat tich , may bay AirAsia mat tich , tin , bao