Cô dâu Diễm Hương bao giờ chụp hình cưới thật?
Thứ năm, 08/08/2013 10:19

Từng chụp rất nhiều bộ ảnh váy cưới lung linh, mới đây hoa hậu Diễm Hương lại tự hỏi: “Khi nào mình sẽ chụp thật nhỉ”.

Diễm Hương đang tự hỏi bao giờ mình sẽ “mặc váy cô dâu thật”.

Diễm Hương đang tự hỏi bao giờ mình sẽ “mặc váy cô dâu thật”.

Diễm Hương được biết đến là một cô hoa hậu quyến rũ, thân thiện vói nụ cười tươi rạng rỡ. Đặc biệt hình ảnh Diễm Hương hóa thân thành cô dâu đẹp tinh khôi khiến fan phải trầm trồ.

Từng chụp rất nhiều bộ ảnh cưới nhưng tất cả chỉ là “giả”, người hâm mộ đang rất mong chờ ngày hoa hậu chính thức lên xe hoa. Mới đây, Diễm Hương lại úp mở chuyện kết hôn trên facebook khi chia sẻ: “Mình đã bao lần chụp hình cưới rồi .... Và mọi người đã nhờ mình bao lần rồi ... Nhưng khi nào mình sẽ chụp thật nhỉ ????"

Diễm Hương chia sẻ trên facebook.

Trước đó, tiết lộ về người đàn ông của mình, Diễm Hương nói: “Hương mong muốn người đàn ông của mình, phải là một người tài giỏi. Có khả năng về kinh tế, trên nền tảng là tự làm, chứ không phải dựa dẫm vào gia đình. Và một điều mà Hương nghĩ rất quan trọng là người đàn ông đó phải biết sống chững chạc, tôn trọng Hương và biết yêu thương những người thân xung quanh Hương”

Cùng ngắm những bức hình của cô dâu xinh đẹp Diễm Hương và hy vọng sẽ sớm nhận được tin vui của cô:

Hương Na

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Hoa hậu Diễm Hương , Cô dâu Diễm Hương , Diễm Hương mặc váy cưới , Người đàn ông của Diễm Hương , Diễm Hương kết hôn.