Có cốt người trong nhà vệ sinh thẩm mỹ viện Cát Tường
Thứ sáu, 27/12/2013 17:53

Tiến hành kiểm tra bằng máy địa bức xạ, tiến sĩ Vũ Văn Bằng phát hiện thấy máy liên tục quay tít và phát hiện 2 điểm khả nghi có cốt người dưới nền nhà.

Máy liên tục báo tín hiệu có cốt người trong nhà vệ sinh ở thẩm mỹ viện Cát Tường.

Máy liên tục báo tín hiệu có cốt người trong nhà vệ sinh ở thẩm mỹ viện Cát Tường.

Chiều 27/12, người nhà chị Lê Thị Thanh Huyền đã cùng tiến sĩ Vũ Văn Bằng đến nhà riêng bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường ở đường Trần Cung, huyện Từ Liêm (Hà Nội) và đến thẩm mỹ viện Cát Tường, ở số 45, đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội để kiểm tra lại các điểm nghi vấn bằng máy bức xạ từ.

Tại địa điểm nhà riêng bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường, ở số nhà 15, ngõ 562 đường Trần Cung đã kiểm tra rất kỹ các ngõ ngách nhưng tiến sĩ Vũ Văn Bằng không phát hiện thấy điểm nào khả nghi.

Đoàn tìm kiếm sau đó đi đến địa điểm thẩm mỹ viện Cát Tường, nằm trên đường Giải Phóng thì máy liên tục quay hướng vào bên trong ngôi nhà. Kiểm tra bên trong nhà, tiến sĩ Vũ Văn Bằng phát hiện thấy 2 điểm khả nghi. Tại đây, máy liên tục quay và phát ra tín hiệu nơi nghi có cốt người.

Tiến sĩ Bằng cho biết: “Kiểm tra cả ngôi nhà này tôi phát hiện thấy 2 điểm khả nghi ở trong nhà vệ sinh. Máy liên tục quay tít. Tôi tạm có thể khẳng định nơi đây có dấu hiệu của cốt người bên dưới nền nhà”.

timxac271

Theo tiến sĩ Bằng, kiểm tra tại thẩm mỹ Cát Tường phát hiện 2 điểm nghi có xác nạn nhân.

“Sau buổi tìm kiếm hôm nay, tôi sẽ về phân tích số liệu cụ thể để từ đó cung cấp thông tin tới cơ quan công an cũng như người nhà để lên phương án tìm kiếm cụ thể”, tiến sĩ Bằng cho biết thêm.

Sau hơn 2 tháng kể từ khi xảy ra vụ việc, tấm bảng quảng cáo treo trước ngôi nhà số 45 đường Giải Phóng đã được tháo gỡ. Hiện ngôi nhà đang được gia chủ thuê công nhân sơn mới lại toàn bộ. Theo chủ nhà sắp tới sẽ thuê thây cúng làm lễ để ngôi nhà được mát mẻ sau khi xảy ra vụ việc kinh hoàng trên.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Tìm xác chị Huyền , Thẩm mỹ viện Cát Tường , Máy bức xạ , Ném xác phi tang , Hà Nội , Án mạng , Bác sỹ ném xác