Clip Đỗ Nhật Nam muốn làm giáo sư tin học gây bão
Thứ sáu, 08/08/2014 16:22

Trong đoạn PV, Nhật Nam tự tin thể hiện những quan điểm của mình như môi trường học tập ảnh hưởng thế nào đến kết quả học tập, tầm quan trọng của việc học tiếng anh.

Clip phỏng vấn Đỗ Nhật Nam gây bão

Clip phỏng vấn Đỗ Nhật Nam gây bão

Trong những ngày này, khi câu chuyện về cậu bé Đỗ Nhật Nam trở thành tổng biên tập của một tờ báo tuổi teen ở Đông Nam Á được đăng tải, thì mọi người lại lục lại và share các clip của Nam. Trong đó, clip phỏng vấn Đỗ Nhật Nam cách đây đã lâu ngay lập tức thu hút mọi sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trong đoạn phỏng vấn Nhật Nam tự tin thể hiện những quan điểm của mình như môi trường học tập ảnh hưởng thế nào đến kết quả học tập, tầm quan trọng của việc học tiếng anh... Nhật Nam cũng chia sẻ những cảm nhận về Hà Nội, nơi mình đang sinh sống và học tập. Đặc biệt ước mơ của Đỗ Nhật Nam sau này có thể trở thành giáo sư tin học đầu tiên.

Video phỏng vấn Đỗ Nhật Nam gây sốt cư dân mạng

Đỗ Nhật Nam, sinh năm 2001 được biết đến là cậu bé có khả năng tiếng Anh "siêu đẳng". 7 tuổi, Nam đã hoàn thành xong hai chứng chỉ Starters và Movers của Đại học Cambridge (Mỹ) với số điểm tuyệt đối, đồng thời ra mắt hai cuốn sách dịch Sun up, Sun down (Mặt trời mọc, mặt trời lặn) và The story of day and night (Câu chuyện về điện) trong bộ sách khoa học 8 cuốn của ThaiHa Book.

Năm 2012, Trung tâm sách kỷ lục Việt nam (Vietking) đã xác nhận kỷ lục “Người viết tự truyện nhỏ tuổi nhất được xuất bản” dành cho Đỗ Nhật Nam với cuốn Lớp 1 ơi lớp 1 được viết khi mới 5 tuổi.

Vừa mới đây, Đỗ Nhật Nam cũng đã xuất bản thêm một cuốn sách có tựa đề Bố mẹ đã “cưa” đổ tớ với nội dung viết về những tình cảm, bài học mà bố mẹ dạy dỗ, đồng thời những câu chuyện về tuổi dậy thì viết về quá trình phát triển tâm sinh lý của tác giả.

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Do Nhat Nam , do nhat nam , phong van do nhat nam , do nhat nam muon lam giao su tin ho , phong van do nhat nam , tin , bao