Clip châm biếm hiện tượng sống ảo gây xôn xao
Thứ năm, 16/10/2014 13:45

Đoạn clip hài hơn 7 phút sau được ra đời nhằm châm biếm những bạn trẻ đi quá đà khi thực hiện điều này.

Clip châm biếm hiện tượng sống ảo gây xôn xao

Clip châm biếm hiện tượng sống ảo gây xôn xao

Với sự dàn dựng công phu, hài hước, series “Nếu như...” đang thu hút đông đảocộng đồng mạng. trong đó có clip “Nếu như Facebook trở nên lố bịch” đã đánh trúng vào những đề tài đang được nhiều người quan tâm: Hiện tượng sống ảo trên facebook.

Theo đó, những vụ việc được đề cập như lập page câu like, gái xinh – gái xấu, những phát ngôn “nổ đôm đốp” của Kenny Sang, virut “Ông chú ở Việt theo” hay sư thầy “Thích Iphone” ...đều xuất hiện trong clip ngắn này.

Nhóm bạn trẻ làm clip cho biết mục đích của dự án phim ngắn này: "Clip không có ý đả kích hoặc xúc phạm đến bất kỳ ai, clip chỉ phản ánh một vấn đề nhức nhối của xã hội hiện nay và mang tiếng cười đến cho mọi người."

Êkíp làm phim sử dụng nhiều tư liệu từ những sự kiện thực tế diễn ra trong xã hội và facebook hiện nay. Với nền xanh, âm thanh quen thuộc của những nút chat, like, poke... trên facebook, clip được làm theo dạng “nhân hóa” những gì đang diễn ra trên mạng xã hội, với nội dung cho thấy sức ảnh hưởng quá đà của trang mạng này tới giới trẻ Việt Nam hiện nay. “Họ mất ăn mất ngủ và hầu như dành hết thời gian cho facebook của mình. Họ ra sức chê bai, ném đá nhưng vẫn có những hành động làm “tăng view, tăng like” mù quáng cho những hiện tượng “bẩn” đó, thậm chí còn tỏ thái độ tiêu cực với những lời nhắc nhở của người thân".

hien-tuong-song-ao1

Hiện tượng Virut “Ông chú ở Việt Treo”

hien-tuong-song-ao2

Những lời mời chơi game phiền nhiễu

hien-tuong-song-ao3

5like hồi sinh người chết!?

hien-tuong-song-ao4

hien-tuong-song-ao5

Chàng lùn trường Báo Ngọc Thắng vào vai sư thầy Thích iphone với nét diễn siêu hài hước.

 

Yan.vn
Tag: neu nhu facebook tro nen lo bich , clip hai , clip ve song ao , clip neu nhu facebook tro nen lo bich , tin , bao