Clip: 9X mắc bệnh ung thư tủy chạy xe ôm làm từ thiện
Thứ sáu, 02/01/2015 11:07

Xuất hiện trong chương trình “Chuyển động 24h” chàng trai Nguyễn Bảo Ngọc khiến nhiều người xúc động.

9X mắc bệnh ung thư tủy chạy xe ôm làm từ thiện

9X mắc bệnh ung thư tủy chạy xe ôm làm từ thiện

Phát hiện ra căn bệnh ung thư tủy cách đây 3 tháng, Bảo Ngọc đã trải qua cú sốc tâm lý lớn. Trong một tuần liền đóng cửa ở trong nhà, Ngọc đã rút ra: “Buồn, đau khổ, sống khép mình liệu có được gì? Tại sao mình không đứng lên, sống tốt cho những ngày tháng còn lại và làm gì đó cho những người khổ hơn mình?

Để chuẩn bị cho chương trình từ thiện Quảng Bình quê ta ơi cũng là mảnh đất sinh ra và lớn lên, Bảo Ngọc (sinh viên trường CĐ truyền hình Hà Nội) hằng ngày chạy xe ôm tại trường ĐH Công nghiệp Hà Nội, thu gom quần áo cũ, chăn ấm.

Dù đang đang trong giai đoạn xạ trị, biểu hiện sức khỏe không được tốt như đau đầu, choáng váng, ngất xỉu nhưng Ngọc vẫn luôn nỗ lực từng ngày từ Thường Tín lên ĐH Công nghiệp. Điều đặc biệt, Ngọc không đưa ra mức giá cố định, đối với sinh viên họ trả bao nhiêu tiền là tùy tâm còn với người lao động nghèo Ngọc lại chở miễn phí.

Tấm gương về nghị lực, nghĩa cử đẹp của chàng trai Nguyễn Bảo Ngọc khiến cư dân mạng xúc động. Cuộc sống của Bảo Ngọc cũng thay đổi, thêm nhiều ý nghĩa khi có sự chung tay, đồng hành của nhiều người.

Ước mơ của Ngọc là trở về Quảng Bình làm báo và có thật nhiều tiền để làm từ thiện.

Zing.vn
Tag: 9x lam tu thien , 9x mac benh ung thu chay xe om , chay xe om lam tu thien , ung thu tuy , ha noi , tin , bao