Claudio Ranieri: “Một bữa tiệc bóng đá thịnh soạn”
Thứ năm, 02/02/2012 11:16

Xahoi – Phát biểu sau trận hòa 4-4 với Palermo trên sân nhà Meazza, HLV của Inter Milan, Claudio Ranieri cho biết, cầu thủ hai đội đã cống hiến cho người xem một bữa tiệc bóng đá thịnh soạn.

8 bàn thắng  được ghi trong một trận đấu mà cơn mưa tuyết đã gần như phủ trắng sân Giuseppe Meazza. Đó sẽ là món quà không thể tuyệt vời hơn dành cho những cổ động viên đã vượt qua giá rét để tới sân cổ vũ các cầu thủ Inter Milan và Palermo thi đấu.

Claudio Ranieri hài lòng với kết quả trận đấu nhưng trong tư cách một người xem. (Ảnh Getty)

Phát biểu sau trận đấu, HLV Claudio Ranieri thừa nhận rằng, ông cảm thấy có đôi chút thất vọng vì Inter Milan không thể giành trọn vẹn 3 điểm. Mặc dù vậy, ông vẫn cảm ơn các cầu thủ vì đã cống hiến cho khán giả một trận đấu tuyệt vời.

“Đó là một trận đấu cống hiến. Tôi muốn cảm ơn tất cả các cầu thủ đã thi đấu trong trận đấu ngày hôm nay bởi họ đã làm những điều thật tuyệt vời trong điều kiện thời tiết khó khăn.” HLV Ranieri phát biểu.

Tôi nghĩ kết quả trận đấu là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng dành cho những nỗ lực của Palermo. Có đôi chút thất vọng khi Inter bị cầm hòa nhưng tôi vẫn hài lòng với những gì các học trò của mình đã làm. Họ đã mang tới cho chúng tôi một bữa tiệc bóng đá thịnh soạn.” Vẫn lời Ranieri.

Nói về màn trình diễn xuất sắc của tiền đạo Diego Milito - người đã ghi cả 4 bàn thắng cho Inter Milan, HLV Ranieri đã hết lời khen ngợi cậu học trò người Argentina. “Cậu ấy (Diego Milito) là một tiền đạo đẳng cấp. Tôi nghĩ rằng, Milito là một trong số ít những tiền đạo ghi được 4 bàn trong một trận đấu mà không thể mang về chiến thắng cho đội bóng của mình.” HLV của Inter cho hay.

Bên cạnh Milito, tiền vệ người Hà Lan Wesley Sneijder cũng nhận được những lời khích lệ từ vị HLV có biệt danh “gã thợ hàn”. “Tôi đã bố trí Sneijder chơi dạt ra bên cánh trái và cậu ấy đã làm tốt vai trò của mình. Tôi tin rằng Sneijder vẫn còn có thể tiến bộ hơn nữa.” Ranieri kết thúc buổi trả lời phỏng vấn.

M.X (Theo Football)
Tag: Inter Milan , Palermo , Serie A , Bóng đá Ý , Bóng đá