Chuyện tình của Đoan Trang và chú rể người Thụy Điển
Thứ hai, 30/07/2012 22:14

Trong hôn lễ diễn ra tại TP HCM, nữ ca sĩ lần đầu chia sẻ về mối duyên đã đưa cô đến với ông xã người Thụy Điển.

Cô dâu Đoan Trang bên cạnh chú rể Johan với nụ cười hạnh phúc.

Cô dâu Đoan Trang bên cạnh chú rể Johan với nụ cười hạnh phúc.

Ở tuổi 34, Đoan Trang đã gặt hái những thành công nhất định trong sự nghiệp, được đông đảo công chúng biết đến và yêu mến. Tuy rất cởi mở khi chia sẻ về bố mẹ, gia đình và các dự án âm nhạc nhưng hiếm khi “nàng sôcôla” nhắc đến chuyện tình cảm riêng tư và cũng chưa từng khoe bạn trai trên mặt báo.

Hỏi về chuyện muộn chồng, Đoan Trang từng giải thích: “Khó lấy chồng một phần là do duyên phận của tôi chưa tới, một phần nữa là do quen ai tôi cũng đem so sánh người đó với cha. Đôi khi tôi nghĩ có lẽ vì có người cha tuyệt vời quá nên con gái mới... khó lấy chồng, bởi kiếm người đàn ông giống cha chẳng dễ chút nào…”. Thế nên khi những bức ảnh cưới và thông tin Đoan Trang lên xe hoa với chú rể Tây lan truyền trên mạng đã gây bất ngờ với nhiều người. Nhưng vốn tính kín đáo, Đoan Trang vẫn một mực giữ kín về ngày vui của mình.

Đoan Trang và ông xã Johan Wicklund kết hôn sau 8 năm quen biết và yêu nhau. Sáng 29/7, nữ ca sĩ tổ chức lễ rước dâu tại nhà riêng ở huyện Long Khánh, tỉnh Đồng Nai. Buổi lễ diễn ra khá bí mật, chỉ có hai họ trai gái và một vài người bạn thân thiết tham dự. Chú rể tên là Johan Wicklund sinh năm 1970, từng theo học ngành kinh tế nhưng khởi nghiệp với vai trò một kỹ sư thực hiện các dự án về nước. Hiện tại anh giữ vị trí tổng giám đốc của một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng.

Sau lễ rước dâu ấm cúng, chiều 30/7, “nàng sôcôla” và ông xã còn tổ chức tiệc chiêu đãi bạn bè trên tầng thượng một tòa cao ốc ở Sài Gòn. Số lượng khách tham dự tiệc cưới cũng rất giới hạn, chỉ có khoảng 200 người thân thiết nhất với cô dâu và chú rể.

Diện bộ váy cưới đính kim sa lấp lánh và trang điểm theo phong cách ‘nữ thần’, Đoan Trang ngập tràn hạnh phúc khi sánh vai ông xã Johan Wicklund lên sân khấu thực hiện nghi thức thành hôn, chính thức trở thành vợ chồng sau hơn 8 năm quen biết và yêu nhau. Trên sân khấu, cô dâu với tâm trạng đầy xúc động đã chia sẻ câu chuyện tình ly kỳ nhưng không kém phần lãng mạn của mình với tất cả bạn bè. Đoan Trang kể, cô quen biết Johan trong một lần ra Hà Nội biểu diễn tại sự kiện do công ty anh tổ chức. Qua những câu chuyện xã giao, hai người dần cảm mến và yêu nhau. Họ từng có những ngày ngập tràn kỷ niệm tình yêu ở thủ đô.

Một người bạn của Đoan Trang chia sẻ, hồi năm 2005, anh từng bắt gặp đôi tình nhân hẹn hò tình tứ ở khu vực Hồ Gươm. Tuy nhiên sau đó do công việc hay phải đi công tác qua nhiều nước, khoảng cách địa lý khiến tình cảm của Đoan Trang Johan gặp nhiều khó khăn. Bẵng đi một khoảng thời gian dài, họ gần như mất liên lạc. Mới đây, Johan bất ngờ trở lại Việt Nam và ngỏ lời cầu hôn với Đoan Trang. Sau phút bối rối ban đầu, “sôcôla” đã gật đầu nhận lời làm vợ chàng doanh nhân người Thụy Điển. Bởi dù thời gian xa cách đã lâu nhưng trái tim cô vẫn luôn hướng về anh.

Trong hôn lễ, cô dâu còn tếu táo nói đùa: “Tôi rất hạnh phúc và vui mừng vì từ bây giờ không còn bị gọi là gái ế nữa. Cuối cùng thì cũng đã lấy được chồng rồi”. Còn chú rể thì cho biết anh không chỉ yêu Đoan Trang mà còn yêu cả đất nước Việt Nam. Từng có thời gian sống và làm việc trên mảnh đất nước hình chữ S nên Johan khá am hiểu về văn hóa, phong tục và thích các món ăn của người Việt.

Đôi uyên ương rạng ngời hạnh phúc trong ngày hôn lễ tại TP HCM. Cô dâu và chú rể còn hòa giọng song ca lại ca khúc “Love for life” gần giống với ca khúc đã được Đoan Trang thể hiện trong lần đầu họ quen biết nhau. Chính chú rể Johan Wicklund đã bỏ công sửa lại phần lời của ca khúc để truyền tải thông điệp tình yêu của họ trong ngày cưới.

Là những người bạn thân thiết trong nghề của Đoan Trang, ca sĩ Hà Anh Tuấn, Phương Linh, Lưu Hương Giang cũng lên sân khấu hát tặng cô dâu, chú rể và quan khách nhiều tình khúc lãng mạn. Riêng ca sĩ Hồng Nhung còn đảm nhiệm vai trò MC trong tiệc cưới.

Đoan Trang cho biết tuy theo chồng nhưng cô sẽ không bỏ cuộc chơi. Sau lễ cưới, vợ chồng nữ ca sĩ và cả gia đình nhà gái sẽ sang Thụy Điển du lịch. Khi về nước, “sôcôla” sẽ phát hành MV và album ca nhạc mới. “Kết hôn sẽ giúp tôi vững tâm hơn trong công việc khi có ông xã ủng hộ và quan tâm đến sự nghiệp của vợ. Bây giờ làm gì cũng có hai người, tôi thấy mình có thêm sức mạnh và trưởng thành hơn”, Đoan Trang nói.

NS
Tag: Đoan Trang , Johan , Chú rể Johan , Johan Wicklund , Lễ cưới , Cô dâu , Cô dâu Đoan Trang , Đám cưới , Đám cưới sao , Đám cưới Đoan Trang , Đoan Trang cưới chồng