Chuyển nhượng 28/12: Arsenal 'cướp hàng' M.U, Falcao tiết lộ sốc
Chủ nhật, 28/12/2014 14:45

Theo giới truyền thông Anh, Arsenal đã tỏ ra quyết tâm trong thương vụ mang tên William Carvalho của Spoting Lisbon, khi đưa ra mức giá 20 triệu bảng.

Arsenal quyết mua Carvalho

Arsenal quyết mua Carvalho

* Arsenal: Theo giới truyền thông Anh, Arsenal đã tỏ ra quyết tâm trong thương vụ mang tên William Carvalho của Spoting Lisbon, khi đưa ra mức giá 20 triệu bảng.

Đây là mức giá cao hơn rất nhiều so với con số 15 triệu mà họ đã từng đưa ra cách đây hai tháng dành cho tiền vệ phòng ngự này. Trước đó, Sporting đòi nhận đủ 30 triệu bảng.

Casrvalho là mẫu cầu thủ giàu tiềm năng, chơi bóng thông minh và tranh chấp tay đôi rất tốt. Nếu có anh trong đội hình, Arsene Wenger sẽ yên tâm khi mà giờ ông chỉ có duy nhất Mathieu Flamini đá được vị trí tiền vệ phòng ngự.

Mùa Hè vừa qua, William Carvalho cũng chính là một trong những cái tên mà Manchester United nhắm đến trong kế hoạch tăng cường lực lượng dưới thời Louis van Gaal.

* Chelsea: Ban lãnh đạo The Blues đã chính thức lên tiếng xác nhận bán đứt tiền đạo Fernando Torres AC Milan. Chelsea cũng đưa ra lời cám ơn tiền đạo này sau 4 năm gắn bó.

“Fernando Torres sẽ được bán đứt cho AC Milan Anh tới San Siro với bản hợp đồng cho mượn hai năm hồi tháng 8. Và đến ngày 5/1 tới, anh sẽ hoàn tất bản hợp đồng chính thức với đội bóng Serie A. Chelsea cảm ơn Fernando vì những đóng góp của anh trong 4 năm qua, và chúc anh mọi điều tốt đẹp trong tương lai."

Torres gia nhập Chelsea từ Liverpool với mức phí kỷ lục 50 triệu bảng. Tuy nhiên, chân sút người Tây Ban Nha đã không đáp ứng được kỳ vọng cũng như số tiền mà The Blues đã phải chi ra.

* Arsenal: Lukas Podolski mới đây đã chính thức lên tiếng về tương lai, khi cho biết anh nhiều khả năng sẽ rời Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng này.

Chia sẻ với FcInterNewsit, ngôi sao người Đức cho biết: "Tôi sẽ bàn bạc với Arsenal. Bản thân cần phải biết những kế hoạch của họ. Wenger không bị mù, và ông ấy thấy được những gì tôi có thể cống hiến cho đội bóng."

Theo giới truyền thông, bến đỗ tiếp theo của Podolski nhiều khả năng sẽ là Inter Milan.

falcao2812-1419752747

Falcao không thể quyết định được tương lai. (Nguồn: Getty Images)

* Manchester United: Chia sẻ trên tờ Libero mới đây, Radamel Falcao đã khiến không ít người bất ngờ khi ngầm ám chỉ rằng anh không có quyền lựa chọn câu lạc bộ mình muốn thi đấu. Điều này làm dấy lên những nghi ngờ về việc anh bị ép sang Manchester United.

"Đôi khi tôi chỉ mỉm cười khi mọi người hỏi tôi tại sao tôi đã không đi tới đây hoặc tại sao tôi đã không ở đó. Những lúc như này tôi chỉ ước rằng, nếu các cầu thủ bóng đá có thể chọn nơi họ thi đấu," Falcao nói.

Mùa Hè vừa qua, chân sút người Colombia được Real Madrid săn đón nhiệt tình và không ít người đã nghĩ tới viễn cảnh anh sẽ chuyển tới Bernabeu. Tuy vậy, tới ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, anh lại bất ngờ đầu quân cho Manchester United bằng bản hợp đồng cho mượn, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 56 triệu euro.

* Liverpool: Theo tờ Daily Star, Liverpool sẵn sàng chi tới 64 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid. Sau sự ra đi của Luis Suarez, The Kop vẫn đang mòn mỏi tìm kiếm chân sút chất lượng. 

Với mức giá này, The Kop tin rằng lời đề nghị của họ có thể thuyết phục Real Madrid “nhả” người. 

* Atletico: Theo tờ ABC, Atletico Madrid đang tính bán trung vệ Miranda để “nhường đất” cho tài năng trẻ Gimenez phát triển tài năng. Miranda chính là cái tên mà Manchester United theo đuổi tuyển thủ Brazil trong thời gian qua. 

Ngoài ra, nhà đương kim vô địch La Liga cũng tính để nhiều cầu thủ khác, như Mario Suarez, Cristian Rodríguez và Jimenez ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Vietnamplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Arsenal , Premier League , Arsenal vo dich , chuyen nhuong , tin , bao