Chưa thể gạch tên Arsenal và M.U khỏi cuộc đua vô địch Premier League!
Thứ sáu, 19/12/2014 04:54

Trung vệ Eliaquim Mangala của Man City đã tuyên bố như vậy khi được hỏi về cuộc đua vô địch Premier League.

Chưa thể gạch tên Arsenal và M.U khỏi cuộc đua vô địch Premier League!

Chưa thể gạch tên Arsenal và M.U khỏi cuộc đua vô địch Premier League!

Nhiều người cho rằng giải Ngoại hạng Anh đang trở thành cuộc đua song mã, với chỉ duy nhất nhà ĐKVĐ Man City đủ sức cạnh tranh với Chelsea. Tuy nhiên theo Mangala, sẽ là sai lầm nếu như phủ nhận cơ hội của M.U và Arsenal, đặc biệt sau khi thầy trò Louis van Gaal có chuỗi 6 trận thắng liên tiếp.

“Tôi không nghĩ đây là câu chuyện giữa 2 đội”, trung vệ 23 tuổi người Pháp nói. “Có nhiều đội bóng đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch. Hãy nhớ chỉ một vài trận trước, khoảng cách giữa chúng tôi và Chelsea còn là 8 hay 9 điểm. Nhưng rồi chúng tôi đã nhanh chóng bám sát họ”.

“Họ không quá ồn ào, nhưng vị trí và điểm số hiện tại cho thấy M.U đã trở lại. Họ đang thắng liên tiếp và thực sự chen chân vào cuộc đua. Ngoài ra, ai dám bảo Arsenal không thể tìm lại phong độ ổn định để tiếp tục bám đuổi?”.

“Chúng tôi cần tập trung vào những kết quả của chính chúng tôi và chơi thật tốt để tiếp tục duy trì áp lực lên các đối thủ. Mùa giải đang bước vào chặng nước rút với những trận đấu vào lễ Giáng Sinh, ngày lễ Tặng quà. Đó là lúc mà cục diện có thể xoay chuyển rất nhanh. Bởi vậy, cần phải hết sức tập trung và nỗ lực giành chiến thắng”, cựu cầu thủ Porto kết luận.
 

Bongdaplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: ngoai hang anh , nani , mu , man city , manchester city , aguero , mu vs man city , mu , man city , cup lien doan anh , mu , west brom , qpr , arsenal , mourinho , bong da ngoai hang anh , tin , bao