Sanchez tỏa sáng, Arsenal hạ gục Southampton
Thứ năm, 04/12/2014 08:21

Hiện tượng Southampton đã bắt đầu "chững lại" khi thua trận thứ hai liên tiếp. Rạng sáng 4-12, họ đã thất thủ 0-1 trên sân Emirates của Arsenal.

Sanchez tỏa sáng,  Arsenal hạ gục Southampton

Sanchez tỏa sáng, Arsenal hạ gục Southampton

Bước ngoặt trong lối chơi của Arsenal được HLV Arsene Wenger thực hiện ở phút 65 khi đưa Giroud vào thay Chamberlain. Và áp lực tấn công của Arsenal càng tăng cao khi Podolski vào thay Welbeck ở phút thứ 81. Giroud, Podolski đều có khả năng xử lý bóng nhỏ tốt hơn Welbeck, Chamberlain đồng thời họ cũng không ngần ngại tung ra các cú sút nguy hiểm từ vị trí khó. Chính hai cầu thủ này đã thổi sức sống mới cho hàng tấn công của Arsenal.

Cuối cùng, vào phút 89, Arsenal có được bàn thắng duy nhất của trận đấu khi Alexis Sanchez đón quả căng ngang của Ramsey, đệm bóng ở cự li gần, hạ gục thủ môn Forster. 

Trước khi Giroud vào sân, Arsenal cũng vẫn là đội giữ được bóng nhiều, chơi ép sân nhưng hoàn toàn không gây được sóng gió trước khung thành của thủ môn Forster. Trong suốt hiệp một, Arsenal chỉ có duy nhất một tình huống nguy hiểm, từ cú đánh đầu cự li gần của Welbeck sau pha bóng cố định, nhưng thủ môn Forster xuất sắc cản phá.

Ngược lại, Southampton chỉ chơi tốt ở khoảng thời gian đầu trận trong đó tiền đạo Graziano Pelle đã có cơ hội tung cú sút ở cự li gần nhưng đã sút không trúng đích, bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc. Ngoài ra, đoàn quân của HLV Koeman rất hiếm khi áp sát được khung thành của thủ môn Damian Martinez.

Hiện Southampton đang trải qua một tuần đầy gian khó. Cách đây ba ngày, họ đã thua Manchester City 0-3 và giờ lại thua tiếp Arsenal 0-1. Cuối tuần này, Southampton sẽ tiếp Manchester United. Nếu thua Quỷ Đỏ, Southampton sẽ bị chính Quỷ Đỏ đoạt vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng.

Trong trận đấu cùng giờ, đội nhì bảng Manchester City đã lội ngược dòng thắng 4-1 ngay trên sân của Sunderland. Wickham mở tỉ số cho đội chủ nhà ở phút 19 nhưng sau đó các cầu thủ Manchester City vẫn chơi bình tĩnh và dễ dàng lật ngược thế trận, có được trận thắng tưng bừng. Các cầu thủ lập công cho Man City là Sergio Aguero (21', 71'), Jovetic (39') và Zabaleta (55').

Tuoitre.vn
Tag: ngoai hang anh , nani , mu , man city , manchester city , aguero , mu vs man city , mu , man city , cup lien doan anh , mu , west brom , qpr , arsenal , mourinho , bong da ngoai hang anh , tin , bao