Chuyên gia dự đoán M.U, Chelsea, Arsenal thắng trận ra quân
Thứ sáu, 07/08/2015 11:32

Chuyên gia bóng đá Paul Merson của kênh truyền hình Sky Sports vừa đưa ra những nhận định ở lượt trận đầu tiên Premier League 2015/16.

Manchester United - Tottenham (18h45 ngày 8/8) 

Lực lượng của M.U được tăng cường mạnh mẽ hè này. Trong đó Bastian Schweinsteiger là cầu thủ thu hút được nhiều sự quan tâm nhất. Khi khoác áo Bayern Munich, tuyển thủ Đức từng gây ấn tượng mạnh với 85% sở hữu bóng. Tuy nhiên ở môi trường mới, tiền vệ 30 tuổi chưa hoàn toàn thích ứng với lối chơi của “Quỷ đỏ”.

Chuyên gia dự đoán M.U, Chelsea, Arsenal thắng trận ra quân

M.U là đội thuôc Top 4 gặp đối thủ nặng ký nhất ở trận ra quân. Ảnh: Getty Images.

Với Tottenham, đội quân của huấn luyện viên Pochettino gây thất vọng lớn trong trận gặp đội các ngôi sao MLS ở chuyến du đấu vừa qua. Họ để thủng lưới hai bàn trong vòng 3 phút ở nửa đầu hiệp 1. Nếu tái hiện lối đá thụ động như vậy tại Old Trafford, Spurs sẽ không có cơ hội giành điểm.

Dự đoán: Manchester United thắng 1-0

Chelsea - Swansea (23h30 ngày 8/8)

Chelsea thi đấu không thành công trước mùa giải mới. Nhà đương kim vô địch Premier League không thắng trận nào kể từ chuyến du đấu tại Mỹ (tính trong 90 phút thi đấu chính thức). Gần nhất “The Blues” thúc thủ trước Arsenal (Community Shield) và Fiorentina (giao hữu) cùng tỷ số 0-1. Nhưng với một huấn luyện viên đẳng cấp như Jose Mourinho, ông sẽ biết cách giúp Chelsea tránh những sai lầm vừa mắc phải.

Chuyên gia dự đoán M.U, Chelsea, Arsenal thắng trận ra quân

Chelsea sẵn sàng bảo vệ danh hiệu quán quân. Ảnh: Daily Mail.

Tiền đạo Diego Costa chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Tuy nhiên, đó không phải là vấn đề với Jose Mourinho. Trong tay chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn nhiều ngôi sao có thể gây đột biến. Bởi vậy, Swansea khó lấy điểm trong chuyến làm khách tại Stamford Bridge.

Dự đoán: Chelsea thắng 2-0

Arsenal - West Ham (19h30 ngày 9/8)

Đội quân của huấn luyện viên Arsene Wenger chuẩn bị cho mùa giải mới rất hoàn hảo. Họ toàn thắng 5 trận, ghi 15 bàn và chỉ để lọt lưới 1 lần duy nhất. Trong đó, chiến thắng trước Chelsea ở trận tranh Community Shield hôm 2/8 được xem là liều doping tinh thần giúp “Pháo thủ” chấm dứt thập kỷ không danh hiệu tại Premier League.

Chuyên gia dự đoán M.U, Chelsea, Arsenal thắng trận ra quân

Arsenal có sự chuẩn bị mùa giải mới rất tốt. Ảnh: Daily Mail.

Trong khi đó, West Ham gây thất vọng lớn khi bị đối thủ chiếu dưới Astra Ploiesti (Romania) loại khỏi sân chơi Europa League. Bởi vậy, càng khó tin The Hammers có thể gây bất ngờ trước đội bóng cùng thành phố. Ngay cả khi West Ham giữ sạch lưới trong 60 phút, họ vẫn có thể ra về với việc để lọt lưới từ 3 đến 4 bàn.

Dự đoán: Arsenal thắng 3-0

Stoke City – Liverpool (22h ngày 9/8)

Liverpool vừa trải qua cuộc mua sắm sôi động. Huấn luyện viên Brendan Rodgers đưa về Anfield những cầu thủ chất lượng như James Milner, Christian Benteke, Nathaniel Clyne và Roberto Firmino. Bởi vậy, sự ra đi của Raheem Sterling có lẽ không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của đội bóng vùng Merseyside. Tuy nhiên, Liverpool vẫn chịu sự hoài nghi nếu nhìn vào thất bại 1-6 của họ tại Britannia mùa trước.

Chuyên gia dự đoán M.U, Chelsea, Arsenal thắng trận ra quân

Liverpool hứng chịu hoài nghi ở trận ra quân. Ảnh: Sky Sports.

Phía đối lập, huấn luyện viên Mark Hughes làm rất tốt công việc của mình khi giúp Stoke giành vị trí thứ 9 mùa trước. Hè này, nhà cầm quân người xứ Wales không chiêu mộ ngôi sao chất lượng nào. Tuy vậy, lực lượng của Stoke vẫn được đánh giá cao với sự hiện diện của Odemwingie, Afellay, Ireland, Charlie Adam, Crouch và Bojan Krkic...

Dự đoán: 1-1

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: dự đoán M.U , Chelsea , Arsenal , dự đoán M.U , Chelsea , Arsenal thắng trận ra quân