Chuyển động ở Liverpool: Brendan Rodgers muốn mua Sturridge để thay Kuyt
Thứ hai, 11/06/2012 14:10

Sau khi chia tay Dirt Kuyt (đến Fenerbahce), Liverpool đang muốn chiêu mộ Daniel Sturridge - chân sút hiện bị thất sủng tại Chelsea - để lấp vào chỗ trống mà cầu thủ người Hà Lan bỏ lại.

Sau khi lên nắm quyền, tân HLV Brendan Rodgers vẫn chưa mua được cầu thủ ưng ý nào. Chiến lược gia từng dẫn dắt Swansea coi Sturridge là mục tiêu số một trong kế hoạch bổ sung lực lượng cho CLB chủ sân Anfield.

Liverpool muốn mua Sturridge để thay Kuyt

Nửa đầu mùa 2011/12, Sturridge chơi chói sáng trong màu áo Chelsea và là mắt xích không thể thay thế trên hàng công của The Blues. Song, ở nửa sau, anh mất phong độ và không còn được ban huấn luyệnsự tin tưởng.

Sturridge vẫn đang lưỡng lự trong việc gia hạn hợp đồng với Chelsea vì muốn chờ xem Roberto Di Matteo có trở thành HLV chính thức hay không. Nhiều khả năng, ông chủ Roman Abramovich sẽ đặt niềm tin vào Di Matteo. Vì vậy, Sturridge hiểu rằng nếu ở lại Stamford Bridge, anh sẽ có rất ít cơ hội ra sân trong mùa tới.

Bị thất sủng tại Chelsea nhưng Sturridge lại được không ít CLB lớn quan tâm. Ngoài Liverpool, Man City - đội bóng cũ của Sturridge và Tottenham cũng đang để ý tới anh. Song nếu cập bến The Kop, tuyển thủ Anh này sẽ được đảm bảo một vị trí trong đội hình xuất phát. Không phải đợi đến khi Rodgers làm HLV, Liverpool đã muốn có Sturridge từ hồi đầu năm 2011. The Kop đã yêu cầu Chelsea đưa anh vào như một phần trong hợp đồng chuyển nhượng Fernando Torres. Song cuối cùng, họ lại đồng ý bán El Nino, nhận 50 triệu bảng tiền mặt.

Vào tháng sau, Sturridge sẽ cùng ĐT Olympic Vương quốc Anh dự Olympic 2012, tổ chức tại London, nơi anh đang sinh sống. Chân sút sinh năm 1989 chính là niềm hy vọng số một của hàng công đội tuyển dưới quyền Stuart Pearce. Sau khi Olympic 2012 kết thúc, Sturridge sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình.

Bongdaplus
Tag: Liverpool , Daniel Sturridge , Chelsea , Man City , Dirt Kuyt , Fenerbahce , Brendan Rodgers