Chương Tử Di khiến fan phát sốt khi lộ ảnh thời thơ ấu siêu dễ thương
Thứ hai, 03/11/2014 14:34

Mới đây, cư dân mạng đã chuyền tay nhau những bức hình thuở thơ ấu vô cùng đáng yêu và dễ thương của Chương Tử Di.

Fan phát sốt trước vẻ đẹp vô cùng trong sáng, dễ thương của Chương Tử Di khi còn bé

Fan phát sốt trước vẻ đẹp vô cùng trong sáng, dễ thương của Chương Tử Di khi còn bé

Các fan hâm mộ tỏ ra rất thích thú khi ngắm nhìn mỹ nhân Hoa Ngữ Chương Tử Di sở hữu vẻ đẹp vô cùng trong sáng, dễ thương khi còn bé. Năm 11 tuổi, mỹ nhân Hoa Ngữ sở hữu gương mặt bầu và nụ cười rạng rỡ. Cô luôn cười rất tươi mỗi khi chụp hình. Chương Tử Di cũng sớm được tiếp cận với các bộ môn nghệ thuật khác nhau như: múa hay piano.

chuong-tu-di

Gương mặt xinh đẹp và dễ thương của Chương Tử Di hồi nhỏ.

chuong-tu-di

Ngay từ khi còn nhỏ, Chương Tử Di đã tiếp xúc với các bộ môn nghệ thuật khác nhau như Piano.

chuong-tu-di

Chương Tử Di là một trong những minh tinh quyền lực của châu Á. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành, cô còn có gu thời trang tinh tế và đẳng cấp. Với diễn xuất chuyên nghiệp, vẻ ngoài xinh đẹp, Chương Tử Di luôn là ngôi sao lớn trong lòng những người hâm mộ toàn thế giới. 

chuong-tu-di

chuong-tu-di

Cô sinh ra tại Bắc Kinh, Trung Quốc, trong một gia đình không có truyền thống làm nghệ thuật - mẹ cô là giáo viên còn cha cô là một doanh nhân, ngoài ra cô còn có một anh trai. Gia đình cô sống tại một khu phố lao động tại Bắc Kinh. Năm 11 tuổi, cô theo học khoa khiêu vũ tại Học viện múa Bắc Kinh, và năm 15 tuổi cô theo học kịch nghệ tại Học viện Kịch nghệ Trung ương.

chuong-tu-di

 Sự nghiệp điện ảnh mở ra trước mắt cô khi cô tham gia một bộ phim quảng cáo dầu gội đầu của đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu. Cô đã được Trương Nghệ Mưu chọn vào vai nữ chính trong bộ phim Đường về nhà năm 1999. Bộ phim cũng giúp cô đoạt giải Gấu bạc tại Liên hoan phim Berlin tháng ba năm 2000. 

chuong-tu-di

Năm 2000 cô tham gia bộ phim Ngọa hổ tàng long của đạo diễn Lý An, thay thế cho diễn viên Thư Kì của Đài Loan trong vai Ngọc Kiều Long. Ngọa hổ tàng long đã trở thành một hiện tượng trong làng điện ảnh năm 2000 với doanh thu 130 triệu USD và đạt 4 giải Oscar. Với vai diễn này cô cũng đã gặt hái được nhiều giải thưởng như nữ diễn viên phụ xuất sắc do Hiệp hội phê bình phim Toronto làm giám khảo (2000), giải Hành động hay nhất của MTV (2001). 

chuong-tu-di

Vẻ đẹp của Chương Tử Di dường như không thay đổi theo thời gian. Giờ đây, mỗi lần nhắc đến cô, người ta vẫn hay nhớ tới một ngôi sao điện ảnh quốc tế với phong cách tinh tế, sang trọng và đẳng cấp.

Chương Tử Di có một vẻ đẹp tự nhiên hiếm thấy trong số các nữ diễn viên Trung Quốc. Đạo diễn Lý An khi mời cô tham gia "Ngọa Hổ Tàng Long" đã đánh giá cao tiêu chuẩn này, vì vậy mặc dù đến nay Chương Tử Di tham gia khá nhiều phim nhưng cô lại thích hợp hơn trong các bộ phim cổ trang.

chuong-tu-di

Những phim tâm lý xã hội mà cô đóng qua ít được giới phê bình điện ảnh nhắc đến cũng như khen tặng, một trong số đó là bộ phim "Geisha" (năm 2006) nói về cuộc đời của các cô gái kỹ nữ Nhật đã gây không ít tranh cãi, phim đã từng bị cấm trình chiếu ở Nhật.

chuong-tu-di

Tuấn Nguyễn (Sina) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: anh chuong tu di luc be , chuong tu di , sao Trung Quoc , hoang thu sinh , la tu lam , anh nong , tin , bao