Chúng tôi sướng một mình đâu, sao phải “bồi thường tuổi xuân”?
Thứ năm, 26/04/2012 16:01

Các chị chả phải hì hục mà vẫn “sướng”, còn chúng tôi thì cứ gọi là “bở hơi tai” ra để cả hai được “sướng”, vậy thì ai thiệt hơn ai mà các chị đòi hỏi phải “bồi thường tuổi xuân”?

Các chị đừng có “được đằng chân lân đằng đầu” nhé. Đành rằng phụ nữ sau khi đã sống thử hoặc kết hôn rồi chia tay thì chịu nhiều thiệt thòi hơn đàn ông, nhưng cũng đừng vì thế mà bắt cánh đàn ông chúng tôi phải bồi thường tuổi xuân cho chị em phụ nữ. Điều đó thật vô lý.

Vì suy cho cùng đây chỉ là một sự trao đổi, hợp tác rất công bằng, cả đôi bên cùng có lợi. Trong lúc các chị làm việc này thì chúng tôi phải làm việc khác, chứ có chơi đâu. Ví dụ, các chị nấu cơm, giặt giũ quần áo thì chúng tôi cũng phải lo lắng kiếm tiền để nuôi vợ con.

Đấy là chưa kể, các chị còn sướng hơn chúng tôi rất nhiều trong chuyện chăn gối. Các chị chả phải hì hục mà vẫn “sướng”, còn chúng tôi thì cứ gọi là “bở hơi tai” ra để cả hai được “sướng”, vậy thì ai thiệt hơn ai mà các chị đòi hỏi phải đền bù tuổi xuân?.

Còn trong chuyện của của bạn Anh Đức (Phú Thọ), không hiểu tại sao các chị lại tán thành khi cô người yêu của Anh Đức đòi “bồi thường tuổi xuân” bằng 40% giá trị ngôi nhà anh Đức đã bỏ ra cùng cô ấy để mua. Thật vớ vẩn, như thế bằng ăn cướp của người ta à. Nói thật, ai ủng hộ cô gái này cũng thật vô liêm sỉ.

Chúng tôi có sướng một mình đâu, tại sao lại phải "bồi thường tuổi xuân" cho phụ nữ khi chia tay?

Chuyện tình cảm có duyên với nhau được đến đâu thì hay đến đấy chứ, người ta không còn yêu nhau nữa thì chia tay đi, việc gì mà phải gây khó dễ cho nhau. Sống với nhau một ngày cũng nên nghĩa, đằng này lại yêu nhau mấy năm trời, người yêu lại xin việc ổn định cho làm, không biết ơn người ta, giờ lại muốn gây khó dễ, không cho người ta chia tay nữa là sao?. Người đàn bà ấy mới thật sự đáng chê trách.

Mà tôi nói thật, cũng chỉ tại cô gái ấy dễ dãi, chứ như người con gái đứng đắn, ai lại sống thử với người yêu mấy năm trời khi chưa cưới nhau. Lạ là, gia đình cô gái ấy biết chuyện, sao vẫn chấp nhận để cho con gái mình sống như thế?. Suy cho cùng, gia đình cô gái ấy cũng chẳng ra gì, không biết dạy dỗ con gái, nên người ta bỏ cho là đúng rồi.

Không tin cứ đi hỏi tất cả những người đàn ông, xem có anh nào dám dũng cảm chấp nhận cưới một người con gái đã ăn nằm với mình khi chưa làm đám cưới và được bố mẹ cô ta chấp nhận hay không?.

Người ta bảo, “lấy vợ kén tông, lấy chồng kén giống”. “Tông” cô gái nào mà có bố mẹ cho sống thử thỏa mái như thế thì chắc cũng chẳng phải hạng đứng đắn.

Phunutoday
Tag: Câu chuyện tình yêu , Tuổi thanh xuân , Bắt người yêu bồi thường tuổi xuân , Chia sẻ chuyện tình yêu