Chung kết Nhân tố bí ẩn 2014: Top 4 đánh giá đối thủ trước đêm thi cuối
Thứ tư, 15/10/2014 13:43

Chỉ còn một đêm thi cuối X-Factor – Nhân tố bí ẩn sẽ khép lại mùa giải đầu tiên và tìm ra ngôi vị quán quân.

Chung kết Nhân tố bí ẩn 2014: Top 4 đánh giá đối thủ trước đêm thi cuối

Chung kết Nhân tố bí ẩn 2014: Top 4 đánh giá đối thủ trước đêm thi cuối

Bốn gương mặt xuất hiện trong đêm Chung kết Nhân tố bí ẩn là những thí sinh, nhóm nhạc đã khẳng định tài năng, sự sáng tạo và cá tính của mình trong suốt chặng đường dài của cuộc thi. Bốn ứng cử viên là bốn màu sắc độc đáo với những lợi thế và điểm mạnh riêng. Mỗi đêm thi qua đi, họ đều mang đến cho khán giả những phần trình diễn đỉnh cao và đặc sắc. Cả 4 thí sinh, nhóm nhạc đều ngang tài ngang sức và trước đêm chung kết, họ sẽ nói gì về các đối thủ của mình?

Nhóm O-Plus: “F Band là đối thủ nặng ký nhất”

Với O-Plus, F Band là đối thủ nặng ký nhất và là những người bạn thân nhất. Tình cảm chúng tôi dành cho nhau rất đặc biệt. Trong cuộc sống giúp đỡ nhau hết mình và cảm thấy luôn sẵn lòng dành những điều tốt đẹp cho nhau. Trong cuộc thi, chúng tôi ganh đua nhưng không cạnh tranh. Dù cục diện có thay đổi như thế nào đi nữa, F Band vẫn luôn là đối thủ lớn nhất của O-Plus. Thậm chí đối với nhiều người, khi nhắc đến F Band, người ta sẽ nghĩ đến O-Plus và ngược lại.

top-4-nhan-to-bi-an-1

Về Giang Hồng Ngọc, Ngọc là cô em gái mà tất cả các thành viên đều hết sức yêu quý và ngưỡng mộ. Ngọc đã là ca sĩ trước khi tham gia cuộc thi nhưng rất mộc mạc, chân thành và không ngần ngại giúp đỡ mọi người trong cuộc sống. Chúng tôi đã từng nói chuyện với nhau nhiều lần về Giang Hồng Ngọc, tất cả là ngưỡng mộ trước tài năng, nội lực, tâm hồn và cả gia đình của Ngọc. Ngọc là một đối thủ mà chúng tôi rất kiêng nể.

Loki Bảo Long là một chàng trai trẻ đẹp toàn diện. Loki có một ngoại hình đẹp từng góc cạnh, một tâm hồn dễ rung động trong nghệ thuật và còn rất nhiều thời gian phía trước để trở nên hoàn hảo. Lợi thế của Loki là lượng fan hùng hậu và khả năng bùng nổ trên sân khấu, điều này thể hiện rất rõ trong ca khúc sing-off mà Loki thể hiện ở bán kết.

Loki Bảo Long: “Chị Giang Hồng Ngọc là đối thủ nặng kí nhất”

Với Loki, chị Giang Hồng Ngọc là đối thủ nặng kí nhất, vì chị hội tụ đủ yếu tố của một ngôi sao. Chị có giọng hát khỏe trời phú cộng với kinh nghiệm sân khấu luôn là lợi thế lớn. Còn các anh O-Plus, các anh lại là một khối cực chặt chẽ, mang một cảm giác mạnh mẽ cứng cáp và hòa quyện bay bổng trong từng bài hát. Về nhóm F Band, Loki chỉ có thể dùng từ "khoái" để nói về các anh.

top-4-nhan-to-bi-an-3

Nhóm F Band: “Loki Bảo Long dù tuổi còn nhỏ nhưng tài năng không nhỏ tẹo nào”

Với F Band, dù rất thân với nhóm O Plus nhưng F Band nghĩ họ sẽ là đối thủ nặng ký nhất của mình. Họ có kỹ thuật bè phối rất hoàn hảo. Từng thành viên, anh Minh, Tùng, Lâm, Linh đều có thể hát đơn rất tốt, hoà quyện bè chắc nịch từng câu từng chữ. Vì vậy, chắc chắn anh em O Plus sẽ khiến khán giả nổi da gà với thế mạnh đó của họ.

top-4-nhan-to-bi-an-2

Về Loki Bảo Long, dù Long còn nhỏ tuổi nhưng tài năng của em thì không nhỏ tẹo nào. Long có rất nhiều người hâm mộ với giọng hát truyền cảm và cả một ngoại hình điển trai, vì vậy, em cũng là một đối thủ rất mạnh trong đêm chung kết sắp tới.

Cô gái duy nhất của top 4, Giang Hồng Ngọc có một giọng hát nội lực, có thể biến hoá giọng hát để rung cảm lòng người nên Ngọc luôn lấy được cảm tình của khán giả qua những bài hát sâu lắng và đầy cảm xúc.

Trong đêm chung kết sắp tới, cả ba thí sinh còn lại đều có những thế mạnh riêng, và đó là lý do mà F Band sẽ cố gắng hết sức để có thể cạnh tranh với họ.

Giang Hồng Ngọc: "Ứng cử viên hoàn hảo nhất là nhóm O-Plus"

Đi đến vòng thi này, Ngọc thấy các thí sinh ai cũng có thế mạnh riêng của mình. Ở Loki Bảo Long là sức trẻ, cùng với đó là ngoại hình và phong thái rất tốt. Loki cũng có một lượng người hâm mộ đông đảo và ổn định. Với nhóm F Band, nhóm đẹp, độc, điên và đỉnh, F Band luôn làm người xem phải cảm thấy vui tươi và đầy hài hước. F Band rất mạnh ở các bản mash up và luôn là nhân tố làm nóng sân khấu trong mỗi lần xuất hiện.

top-4-nhan-to-bi-an-4

Ngọc cảm thấy ứng cử viên hoàn hảo nhất là nhóm O Plus. Các anh của O Plus có chuyên môn, bè phối cực kì tốt và các anh luôn biết cách chọn bài. Bên cạnh đó, 4 thành viên của O Plus luôn có sự đoàn kết, đồng lòng và có sự tập trung cao độ cho cuộc thi. Các anh có sự hoàn hảo ở cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Trước đêm thi cuối cùng, nếu nói không áp lực và lo lắng là không đúng. Đi đến vòng này với Ngọc đã là kì tích nên đến chung kết, Ngọc sẽ cống hiến hết mình với các màn trình diễn để làm sao có các tiết mục đẹp mắt nhất, đã tai nhất.

top-4-nhan-to-bi-an-0

Đêm chung kết đã đến gần kề với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các thí sinh. Đêm Chung kết – Đỉnh vinh quang của chương trình X-Factor - Nhân tố bí ẩn 2014 sẽ diễn ra vào lúc 21h15 ngày 19/10 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: chung ket nhan to bi an 2014 , chung ket x-factor , nhan to bi an chung ket , top 4 nhan to bi an 2014 , tin , bao