Chung kết Giọng hát Việt nhí 2013: "Trận đấu" ngang tài ngang sức
Thứ bảy, 07/09/2013 09:55

Sau hơn 3 tháng diễn ra, Giọng hát Việt nhí 2013 sẽ chính thức khép lại sau đêm chung kết tối nay (7/9).

3 thí sinh xuất sắc nhất Giọng hát Việt nhí 2013

3 thí sinh xuất sắc nhất Giọng hát Việt nhí 2013

Xuyên suốt chặng đường hơn 3 tháng, The Voice nhí phiên bản Việt mùa đầu tiên đã để lại trong lòng khán giả nhiều ấn tượng sâu sắc. Những cái tên như Phương Mỹ Chi, Thu Hà, Tuyết Mai, Cao Khánh, Quang Anh, Hữu Đại... với những cá tính âm nhạc khác nhau phần nào tạo nên sức hấp dẫn trong mỗi đêm thi đấu.

Tất nhiên, bên cạnh tài năng, niềm đam mê ca hát hay khát khao thể hiện mình, ở từng thí sinh đều toát lên sự trong sáng, hồn nhiên, đem đến nhiều cảm xúc khác nhau cho người yêu mến dõi theo toàn bộ chương trình. Qua sự cố gắng, nỗ lực luyện tập và qua cả cách các thí sinh quan tâm, chăm sóc lẫn nhau trong khoảng thời gian tham gia Giọng hát Việt nhí, có thể thấy cuộc thi này không chỉ là một sân chơi, nơi mỗi cá nhân được thể hiện và trau dồi năng khiếu, còn vô hình xây dựng nên một mái nhà ấm cúng.

21h tối nay (7/9) sẽ là đêm cuối cùng của The Voice nhí phiên bản Việt 2013. Sau vòng bán kết, chỉ còn lại duy nhất ba thí sinh đại diện cho ba đội thi dắt tay nhau vào chung kết theo kết quả bình chọn của khán giả và điểm số của huấn luyện viên. Ba gương mặt xuất sắc này chính là Phương Mỹ Chi, Quang Anh và Ngọc Duy.

Theo format chương trình, để tranh giải Quán quân, trong đêm chung kết này, mỗi thí sinh sẽ hát 3 bài bao gồm một bài đơn ca, một bài hát cùng huấn luyện viên và một bài thể hiện cùng tốp 5 các thành viên trong đội.

Để chuẩn bị cho buổi trình diễn cuối cùng trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2013, bản thân Phương Mỹ Chi, Quang Anh và Ngọc Duy đều lên kế hoạch luyện tập khá bài bản, dưới sự hướng dẫn của vị huấn luyện viên đội mình. Các thí sinh nhí hứa hẹn sẽ cống hiến một đêm đầy cảm xúc và sắc màu cho khán giả trước khi khép lại mùa đầu tiên.

Nếu Phương Mỹ Chi vẫn trung thành với thế mạnh dân ca, thì Quang Anh sẽ tiếp tục chứng tỏ khả năng làm chủ sân khấu cũng như phong cách biểu diễn chững chạc với những ca khúc "khó nhằn" đòi hỏi bản lĩnh. Riêng Ngọc Duy, dù sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, nhưng chắc chắn, với bản "hit" của Đan Trường hay phần song ca cùng thầy Thanh Bùi sẽ giúp thí sinh này chinh phục khán giả bằng sức mạnh đến từ giọng hát của mình...

Đêm chung kết The Voice nhí 2013 với ba gương mặt Phương Mỹ Chi, Quang Anh và Ngọc Duy là một "trận đấu" ngang tài ngang sức. Lớn hơn giải thưởng và ngôi vị Quán quân chính là mong muốn chiến thắng chính bản thân mình, khẳng định tài năng và niềm đam mê âm nhạc.

Để cập nhật diễn biến đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2013, hãy cùng theo dõi trên xahoi.com.vn vào lúc 21h15 tối nay (7/9).

My Trang

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Chung kết Giọng hát Việt nhí 2013 , Giọng hát Việt nhí 2013 , The Voice nhí 2013 , The Voice kids 2013